10:39 - 27/10/2022 (GMT+7)

[VMS] MT- Group và BRAVIGO chinh phục khách thưởng lãm bằng sản phẩm ấn tượng

MT Group mang đến Triển lãm Việt Nam Motor Show 2022 (VMS) 6 thương hiệu phụ kiện, phụ trợ dành cho ô tô tại khu vực dành cho các gian hàng phụ trợ, bao gồm: Aozoom, Steelmate, Supercar, GPNE, Cool N Lite và Hi-Kool.

Bên cạnh đó, MT Group cũng ra mắt loạt sản phẩm mới dành cho các tín đồ sử dụng xe tại Việt Nam. Đầu tiên đến từ thương hiệu đèn Aozoom là sản phẩm Bi Laser Phoenix; Bộ ba chiến binh thầm lặng thuộc bộ sưu tập CBAZ mới, gồm: Bi Laser Iron light, Bi laser Thor Light 1.8 inch và Bi Led Captain Light 1.8 inch. 

Ngoài ra, sản phẩm Bi Led Z18 Pro – thuộc bộ sưu tập AZ Stars thuộc thương hiệu đèn tăng sáng Aozoom cũng được giới thiệu tại VMS 2022.

MT Group với chặng đường hình thành và phát triển đã hơn 12 năm trong ngành công nghiệp phụ trợ dành cho ô tô tại Việt Nam, là đơn vị được nhiều khách hàng sử dụng xe yêu thích và tin dùng.

Phu kien VMS 1

Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, trong năm 2021, MT Group còn vươn mình ra thế giới khi là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu đèn tăng sáng Aozoom tại một số nước Đông Nam Á.

MT Group từng bước thoát khỏi vùng an toàn và nâng tầm khẳng định vị thế với các cường quốc về phụ kiện ô tô như Thái Lan hay Malaysia…

Màn hình Android AI BRAVIGO 

Đến với Triển lãm Việt Nam Motor Show 2022 (VMS), thương hiệu màn hình Android BRAVIGO được nhiều khách hàng sở hữu ô tô chú ý bởi sản phẩm đa dạng, thông minh và tăng tính an toàn cho lái xe.

BRAVIGO ứng dụng công nghệ màn hình Android AI ô tô và là nhà tiên phong phát minh, chế tạo màn hình Android ô tô đời mới. Là một tập đoàn tiềm lực công nghệ vững mạnh và đội ngũ nhân sự sáng tạo đầy nhiệt huyết.

BRAVIGO mang lại những giải pháp an toàn trong giao thông, hệ thống chỉ đường thông minh việt hóa 100% cùng thiết bị điều khiển bằng giọng nói dựa trên nền tảng công nghệ AI. Đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân nhất trên ô tô của mọi người như các chức năng giải trí, tăng sự sang trọng lẫn giảm thiểu rủi ro giao thông bằng công nghệ tiên tiến do BRAVIGO phát minh. 

Bravigo VMS

Màn hình Android BRAVIGO tích hợp Camera 360 độ full HD ghi hình toàn cảnh, đa dạng góc nhìn mô hình, cho góc nhìn đa chiều và sinh động nhất. Kịp thời đưa ra những cảnh báo bằng giọng nói cho tài xế. Khả năng tích hợp Camera hành trình – Lưu lại tất cả hình ảnh trên chuyến đi. Đặc biết BRAVIGO còn có kết nối với Cảm biến áp suất lốp – Cảnh báo kịp thời bằng âm thanh.

BRAVIGO tự hào mang đến các sản phẩm công nghệ màn hình Android AI BRAVIGO. Với tinh thần “Go” thật Thông minh – “Go” luôn An toàn, BRAVIGO sẽ đem đến những trải nghiệm quy mô hoành tráng, phô diễn những công nghệ tương lai tối tân, đi đầu xu hướng. 

Đặc biệt, màn hình Android BRAVIGO MERCEDES NEW chính thức ra mắt khách hàng sở hữu các dòng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. Mang trên mình hệ điều hành Android 11 và chip xử lý Snapdragon 662 với 8-core với các thông số ấn tượng, đem đến trải nghiệm tiện lợi, sử dụng mượt mà nhất. Đáp ứng các nhu cầu giải trí trên xe và hỗ trợ bạn có thể lái xe an toàn. 

Phu kien VMS 4

Triển lãm Việt Nam Motor Show 2022 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30-10-2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Song song đó, tại VMS 2022 còn có sự góp mặt của hơn 200 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ ô tô, chắc chắn sẽ là điểm đến ấn tượng dành cho các tín đồ yêu xe và thích nâng cấp cho xế yêu. 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com