09:17 - 28/10/2022 (GMT+7)

[VMS] Mitsubishi – “Ngôi sao sáng” tại Vietnam Motor Show 2022

Hãng xe Nhật Bản – Mitsubishi tiếp tục mang mẫu xe XFC Concept vừa ra mắt toàn cầu tại Việt Nam làm điểm nhấn cho Triển lãm Việt Nam Motor Show 2022, cùng với đó là chiếc bán tải Triton hầm hố của đội AKA Racing bố trí nơi phía ngoài để chào đón khách thưởng lãm thêm ấn tượng. 

Được bố trí làm điểm nhấn duy nhất trên sân khấu trong khu trưng bày của thương hiệu Mitsubishi, chiếc XFC Concept hoàn toàn mới đầy kiêu hãnh đã cuốn hút làm say đắm hàng ngàn khách thưởng lãm tại sự kiện dành cho ô tô lớn nhất năm – Việt Nam Motor Show 2022 (VMS).

Mit VMS 5

Mit VMS 7

Rất đông khách hàng tỏ ra tò mò xen lẫn thích thú mẫu xe XFC Concept này, một phần vì đây là mẫu xe hoàn toàn mới vừa ra mắt toàn cầu tại Việt Nam. Hơn nữa là sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại và năng động, đúng chất của một chiếc SUV đô thị vốn rất được ưa chuộng hiện nay. 

Mitsubishi đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về thói quen sử dụng xe của khách hàng Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, sau đó là vận hành thử nghiệm thực tế hơn 4.000 km đủ mọi loại cung đường, điều kiện khí hậu trước khi quyết định chọn Việt Nam làm nơi để ra mắt toàn cầu, đồng thời Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên được ưu ái mở bán trước. 

Đúng như dự đoán, ngày đầu tiên triển lãm VMS 2022 mở cửa đón công chúng đã có rất đông khách hàng đặt cọc cho mẫu xe XFC Concept ngay tại sự kiện, đó là tín hiệu lạc quan cho mẫu xe hoàn toàn mới và là niềm tin từ khách hàng dành cho thương hiệu Mitsubishi.

Mitsubishi XFC Concept đại diện cho mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) cỡ nhỏ thế hệ mới, mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng đậm chất SUV, cùng nhiều tiện ích như điều khiển linh hoạt, khoang hành lý rộng rãi, không gian nội thất đẳng cấp, thoải mái hàng đầu phân khúc, đảm bảo sự an toàn, vững tâm trên mọi hành trình, ngay cả những cung đường gồ ghề hoặc ngập lụt do mưa lớn.

Chế độ lái Đường trơn trượt lần đầu tiên được giới thiệu trên một mẫu xe Mitsubishi Motors, phù hợp với nhu cầu của các nước Đông Nam Á, tạo nên sự an toàn vượt trội trên những cung đường ngập nước khi mưa lớn bất ngờ.

Mitsubishi XFC Concept dự kiến ra mắt bản thương mại vào năm tài chính 2023. Khách hàng có thể đặt trước mẫu xe này ngay từ ngày 28-10-2022 đến ngày 10-01-2023 để nhận được gói bảo dưỡng xe có thời hạn lên tới 3 năm hoặc 60.000km (tùy điều kiện nào đến trước) từ Mitsubishi Motors Việt Nam. 

VMS Mitsu 1

Mẫu xe bán tải hầm hố AKA Triton Race Car đến từ đội đua chuyên nghiệp AKA Racing

Ở phía dưới khu vực trưng bày, đập ngay vào mắt khách thưởng làm chính là mẫu xe bán tải cực kỳ hầm hố AKA Triton Race Car đến từ đội đua chuyên nghiệp AKA Racing. Dưới sự bảo trợ từ Mitsubishi Motors Việt Nam, AKA Triton Race Car sẽ cùng đội đua AKA Racing tranh tài ở giải đua ASIA CROSS COUNTRY RALLY diễn ra tại Thái Lan và Campuchia từ ngày 21 đến ngày 26 tháng 11 năm 2022.

ASIA CROSS COUNTRY RALLY (AXCR) là giải đua xe địa hình xuyên quốc gia dành cho các nước châu Á, nằm trong hệ thống các giải đua xe của Liên đoàn Ô tô Quốc tế (FIA). Các tay đua sẽ phải trải qua cung đường núi, rừng rậm, ven biển, đồn điền và nhiều điều kiện địa hình khắc nghiệt khác nhau, vượt qua thử thách và chinh phục điều kiện tự nhiên khó khăn nhất.

VMS Mitsu 3

Hai tay đua của đội AKA Racing sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải đua ASIA CROSS COUNTRY RALLY diễn ra tại Thái Lan và Campuchia

Triton sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ khối động cơ MIVEC DIESEL 2.4L. Hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của Mitsubishi Motors và được trang bị vi sai trung tâm duy nhất trong phân khúc, với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm), đi kèm với 4 chế độ chạy địa hình; đã được minh chứng sức mạnh qua 12 lần vô địch đường đua Dakar Rally khắc nghiệt.

Nơi trung tâm lối vào gian hàng Mitsubishi chính là Xpander – mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV 7 chỗ đa dụng. Có mặt tại Việt Nam kể từ tháng 8/2018, đến nay Xpander đã có hơn 70.000 xe lăn bánh trên đường phố Việt, đó là minh chứng cho sự thành công và khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc MPV hiện nay.

Mit VMS 3

Đặc biệt Xpander phiên bản nâng cấp mới vừa ra mắt hồi tháng 6/2022 với hơn 20 điểm cải tiến đã và đang tạo nên làn sóng ấn tượng khi được rất đông đảo khách hàng tin chọn. Doanh số bán trong 03 tháng gần đây đều đạt trên 2.000 xe mỗi tháng.

Mitsubishi vốn đa dạng sản phẩm và phân khúc, vì thế khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe khác như: Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Pajero Sport và Mitsubishi Attrage khi đến với gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam năm nay.

Mit VMS 9

Triển lãm Việt Nam Motor Show 2022 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30-10-2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

 

A Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить