- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

[VMS] GT-PHEV – Xe concept đẹp nhất Triển lãm ôtô Việt Nam 2019 có gì đặc biệt?

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười 24, 2019 @ 7:21 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Triển lãm VMS 2019,Trong nước,Tùy chọn,Vietnam Motorshow | No Comments

Là một trong 03 mẫu xe dạng Concept có mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 – Vietnam Motor Show (VMS), Mitsubishi GT-PHEV concept luôn được khách thưởng lãm đặc biệt quan tâm cũng như gây được ấn tượng nhất.

Mitsubishi lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe GT-PHEV Concept vào năm 2016 tại Triển lãm Paris Motor Show. Kể từ đó, hãng xe Nhật cũng dần định hình GT-PHEV chính là mẫu SUV lý tưởng và là mục tiêu tiếp theo để phát triển trong tương lai. Mở ra một chương mới, nâng tầm thương hiệu cùng mẫu xe này.

Tại Việt Nam, sự xuất hiện của Mitsubishi GT-PHEV concept tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 cũng là lời khẳng định cho thông điệp “The Next Adventure – Tiếp bước hành trình mới” của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) sau 25 năm hình thành và phát triển tại thị trường ô tô Việt. Đó còn là lời khẳng định cho những dự định, kế hoạch và cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam.

IMG_9664

Mẫu SUV ý tưởng Mitsubishi GT-PHEV đang có mặt tại VMS 2019 sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield – Vẻ đẹp gắn liền công năng kinh điển mà hãng xe Nhật đã và đang áp dụng cho hầu hết các mẫu xe thương mại mới nhất của hãng. 

Có thể nói, ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield của Mitsubishi trong khoảng 03 năm trở lại đây đã mang đến sự thành công không nhỏ khi doanh số tăng trưởng thần tốc, định vị thương hiệu ấn tượng hơn. Dễ dàng nhận ra sự thành công đó qua các mẫu xe như Xpander, Triton… tất cả đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với đặc trưng mặt trước của xe tạo hình chữ “X”, ngay bên dưới là hốc gió nằm ngang hai bên lưới tản nhiệt tích hợp 3 bóng đèn sương mù và đèn định vị lên cao.

IMG_9671

Khách hàng tham quan Triển lãm VMS 2019 đến với gian hàng của Mitsubishi không khỏi trầm trồ, xuýt xoa khi tận mắt nhìn ngắm mẫu xe GT-PHEV concept được trưng bày ngay trung tâm gian hàng. Ngoài thiết kế ngoại thất đẹp mắt, thể thao và hiện đại nhờ ngôn ngữ Dynamic Shield. Mẫu xe này toát lên được vẻ cứng cáp nhờ bộ mâm 5 chấu kích thước lớn, 4 cánh cửa mở điện như chào đón chủ nhân theo kiểu Rolls-Royce.

Ở phía sau, GT-PHEV concept với đèn hậu được thiết kế khá đẹp mắt khi dãy LED nối liền hai đèn hậu với nhau. Mui thon gọn có phần hạ thấp nên tựu chung lại mang đến cái nhìn tổng thể thể thao và cá tính cho mẫu xe này.

IMG_9666

Phía bên trong nội thất của GT-PHEV Concept cũng không kém cạnh so với ngoại thất, đó là sự hiện đại của công nghệ kỷ nguyên số, bảng điều khiển buồng lái kiểu trung tâm bố trí theo dạng trục ngang tạo ra một không gian rộng rãi cùng vật liệu da cao cấp tinh tế. 

GT-PHEV Concept được trang bị công nghệ SUV Hybrid cắm sạc mới nhất cùng với hệ dẫn động 3 motor điện, hệ thống pin lưu trữ năng lượng đủ cho GT-PHEV Concept có thể di chuyển 120 km hoàn toàn bằng điện và chạy kết hợp xăng -điện với quảng đường lên đến 1.200 km. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh của Mitsubishi.

GT-PHEV concept là mẫu xe công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường, thể hiện tầm nhìn chiến lược của Mitsubishi trong việc tìm ra những giải pháp để giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng đến môi trường.

IMG_9675

PHEV là giải pháp hữu hiệu, thiết thực cho một bước chuyển mình về mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện khi vấn đề về dung lượng pin sạc và hạ tầng (trạm sạc điện) cho xe điện (chạy điện 100%) cần được đầu tư và hoàn thiện hơn trong tương lai. GT-PHEV concept hứa hẹn sẽ tạo nên ngạc nhiên lý thú và nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham quan triển lãm.

IMG_9620

Đặc biệt hơn nữa, đến với gian hàng Mitsubishi tại Triển lãm VMS năm nay khách hàng còn được trải nghiệm các mẫu xe thú vị khác như: Xpander phiên bản SE, Outlander SE, Pajero Sport SE, Triton. Khách hàng mua xe dịp này sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến 34 triệu đồng.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vms-gt-phev-xe-concept-dep-nhat-trien-lam-oto-viet-nam-2019-co-gi-dac-biet/

URLs in this post:

[1] “Ngày hội Mitsubishi 2019″ sắp diễn ra tại Hà Nội: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ngay-hoi-mitsubishi-2019-sap-dien-ra-tai-ha-noi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.