14:36 - 2/08/2017 (GMT+7)

[VMS 2017] Khám phá Isuzu Motorhome cùng diễn viên Huy Khánh

Sẽ không khỏi bất ngờ và chắc chắn tính tò sẽ mò trổi dậy nếu khách thưởng lãm có dịp bước vào khu vực trưng bày của thương hiệu Isuzu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017.

Isuzu là một thương hiệu ôtô quen thuộc tại thị trường Việt Nam khi hãng đã có mặt hơn 20 năm tại thị trường này. Tính rộng hơn, tại Nhật Bản, Isuzu là nhà sản xuất ô tô đã hơn 100 năm tuổi và đã gặt hái được rất nhiều thành tựu trong ngành công nghiệp ô tô nói chung khắp toàn cầu.

TNL01733

Đến với triển lãm VMS năm nay, Isuzu đã cho bày trí khu vực trưng bày theo một cách rất vui nhộn và hài hước theo phong cách truyện tranh của Nhật Bản. Ấn tượng hơn, ngay sự kiện mở màn với vở nhạc kịch tái hiện chuyến phiêu lưu của thủy thủ đoàn Hải tặc Mũ Rơm, đây là vở kịch rất nổi tiếng One Piece Nhật Bản.

Không phải ngẫu nhiên mà Isuzu đã cho dàn dựng tất cả theo kịch bản như vậy. Đó là câu chuyện, là thông điệp mà Isuzu muốn nhắn gửi đến khách hàng tham quan triển lãm VMS năm nay với mẫu xe hoàn toàn mới và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đó là Isuzu Motorhome. Có thể nói, đây là mẫu xe khá thú vị, một ngôi nhà di động với các trang bị gần như đầy đủ cho những chuyến đi chơi xa.

Với thông điệp “Đâu cũng là nhà” – Isuzu Motorhome sở hữu thiết kế “độc nhất vô nhị” và chắc chắn sẽ thích hợp với những đối tượng khách hàng yêu chủ nghĩa xê dịch, thích chinh phục khắp nơi bằng sự tự do.

Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và tính bền bỉ cao từ khối động cơ Isuzu đã được kiểm chứng. Motorhome khi bước vào bên trong ở thùng sau sẽ rất ấn tượng và đặc biệt, các kỹ sư thiết kế của Isuzu đã trang bị và bày trí một cách tinh tế với mục đích phục vụ nhu cầu thư giản, giải trí, tiệc tùng và làm phòng ngủ đủ cho 5 người.

TNL01717

Các chi tiết bên trong được ốp vân gỗ khá sang trọng như bàn ăn, tủ búp phê, các ngăn chứa đồ đa dụng. Ngoài ra, còn có quầy bar với tủ lạnh, chậu rửa mặt, phòng tắm vòi sen…

Hơn nữa, bên trong chiếc Motorhome như ngôi nhà sang trọng thu nhỏ với hệ thống chiếu sáng ấm cúng màu vàng và xanh, hệ thống điều hòa bằng remote, Tivi LED, ghế Sofa cao cấp chỉnh điện, mái che ngoài trời khi cắm trại…

DSC09444

Isuzu Motorhome được trang bị hệ thống cung cấp năng lượng hoàn chỉnh với bộ khuyếch đại điện năng Inverter 1.000w cùng hai bình dự trữ điện. Với tất cả các trang bị mà hãng đã áp dụng cho mẫu xe Motorhome như một ngôi nhà di động sẽ thích hợp cho những đối tượng khách hàng năng động và thích phiêu lưu.

Ông Hidekazu Noto – TGĐ Isuzu Việt Nam đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về những chuyến hành trình đầy thử thách bên các dòng xe Isuzu quen thuộc. Tinh thần phiêu lưu, đương đầu thử thách đó chỉ thật sự bắt đầu khi đồng hành cùng những chiếc xe bền bỉ, an toàn tuyệt đối và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc – những thuộc tính sẵn có của bất kỳ mẫu xe Isuzu nào.”

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении