- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

[VMS 2017] Gian hàng Isuzu đầy hứa hẹn cho khách tham quan

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tám 2, 2017 @ 9:49 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Triển lãm,Trong nước,Tùy chọn,Vama,Vietnam Motorshow | No Comments

Nhà sản xuất ôtô lâu đời nhất Nhật Bản – Isuzu đã có một màn khai mạc gian hàng tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2017 (VMS) đầy thú vị và độc đáo, đỉnh điểm chính là mẫu xe Motorhome lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Gian hàng trưng bày của thương hiệu Isuzu năm nay được dàn dựng khá vui nhộn và đậm chất Nhật Bản trong các truyện tranh nổi tiếng. Đó cũng là cốt yếu và là sự khác biệt ấn tượng của Isuzu so với các hãng xe khác tại triển lãm VMS năm nay.

Gian hàng Isuzu thoáng đãng và dễ dàng thuận tiện cho việc thưởng lãm của khách hàng

Gian hàng Isuzu thoáng đãng và dễ dàng thuận tiện cho việc thưởng lãm của khách hàng

Đến với triển lãm VMS 2017, Isuzu Việt Nam mang đến 03 mẫu xe đầy “chất” và có phần nam tính đầy mạnh mẽ, gồm các mẫu xe như: Mu-X phiên bản Limited, D-Max phiên bản Type X 2017 và đặc biệt là mẫu xe có một không hai lần đầu có mặt tại Việt Nam đó là MotorHome.

Nếu như hai mẫu xe Mu-X và mẫu bán tải D-Max là những cái tên cũng không còn xa lạ đối với khách hàng Việt Nam thời gian qua, cũng như đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Thì mẫu xe MotorHome đúng thật là một điều thú vị cho khách thưởng lãm và thật đáng tiếc nếu không chiêm ngưỡng mẫu xe này.

Nội thất khá tiện nghi gồm phòng ngủ cho 5 người, bàn ăn, quầy bar mini, tivi...

Nội thất khá tiện nghi gồm phòng ngủ cho 5 người, bàn ăn, quầy bar mini, tivi…

Isuzu MotorHome được mệnh danh với thông điệp “đâu cũng là nhà” với lối thiết kế gần như một ngôi nhà di động, với các trang bị gần như đầy đủ để chủ nhân và bạn bè có thể tận hưởng và nghỉ ngơi thoải mái. Bên cạnh đó, tại sự kiện Isuzu đã cho dàn dựng lại vở kịch chuyến phiêu lưu của thủy thủ đoàn Hải tặc Mũ Rơm, dựa theo bộ Manga Nhật Bản One Piece nổi tiếng.

Lãnh đạo cấp cao Isuzu Việt Nam chia sẻ thông điệp muốn truyền tải tại VMS 2017

Lãnh đạo cấp cao Isuzu Việt Nam chia sẻ thông điệp muốn truyền tải tại VMS 2017

Ông Hidekazu Noto – TGĐ Isuzu Việt Nam đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về những chuyến hành trình đầy thử thách bên các dòng xe Isuzu quen thuộc. Tinh thần phiêu lưu, đương đầu thử thách đó chỉ thật sự bắt đầu khi đồng hành cùng những chiếc xe bền bỉ, an toàn tuyệt đối và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc – những thuộc tính sẵn có của bất kỳ mẫu xe Isuzu nào.”

Triễn lãm Việt Nam Motor Show 2017 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 01/08 đến 05/08 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Tại gian hàng Isuzu sẽ có nhiều hoạt động tương tác dành cho khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra.

Lãnh đạo cấp cao Isuzu Việt Nam chụp ảnh cùng thủy thủ Hải tặc Mũ rơm.

Lãnh đạo cấp cao Isuzu Việt Nam chụp ảnh cùng thủy thủ Hải tặc Mũ rơm.

TNL01728

_MG_4007

DSC09433

Tiếp tục cập nhật…


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vms-2017-gian-hang-isuzu-day-hua-hen-cho-khach-tham-quan/

URLs in this post:

[1] [VMS 2017] Khám phá Isuzu Motorhome cùng diễn viên Huy…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vms-2017-kham-pha-isuzu-motorhome-cung-dien-vien-huy-khanh/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.