07:53 - 22/03/2022 (GMT+7)

VinFast công bố giá bán VF8 và VF9 tại Canada

VinFast Canada chính thức nhận đặt chỗ sớm cho hai mẫu SUV điện đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ với giá khởi điểm từ 51.250 CAD (Đô la Canada) cho VF 8 và từ 69.750 CAD cho VF 9.

Theo đó, khách hàng “tiên phong” tại Canada chỉ cần đặt trước 250 CAD sẽ nhận ngay phiếu mua hàng điện tử (e-voucher) có giá trị ưu đãi lên đến 3.500 CAD khi mua xe VF 8 và 6.000 CAD khi mua xe VF 9. Khoản đặt chỗ có thể hoàn lại nếu khách hàng thay đổi nhu cầu. Sau một tuần triển khai, VinFast Canada đã nhận được hơn 300 đăng ký sớm và số lượng đơn hàng đang tiếp tục tăng.

VinFast VF8

Ngoài e-voucher ưu đãi, khách hàng Canada tiên phong tham gia Chương trình VinFirst cũng sẽ được tặng kèm nhiều quyền lợi khác, bao gồm một bộ sạc di động kèm theo xe, gói dịch vụ ADAS và Smart Services, và đặc biệt là gói nghỉ dưỡng (không bao gồm vé máy bay) tại biệt thự biển 3 phòng ngủ cho 4 người trong 7 ngày ở một hoặc nhiều khách sạn Vinpearl tại Việt Nam.

Chỉ trong vòng một tuần kể từ khi áp dụng, VinFast Canada đã nhận được hơn 300 đơn đặt chỗ sớm cho 2 mẫu xe. Dự báo, số lượng đặt chỗ sớm sẽ tăng lên nhanh chóng khi VinFast Canada đang triển khai nhiều kế hoạch bán hàng, tiếp thị, nhằm đưa thông tin chi tiết về 2 mẫu xe VF 8 và VF 9 tới khách hàng.

Ông Huỳnh Dư An, Tổng Giám đốc VinFast Canada cho biết: “Chúng tôi tự hào mang đến cho người dân Canada những mẫu xe điện đầu tiên của VinFast thông qua mạng lưới cửa hàng chính hãng và hệ thống bán hàng trực tuyến. Chúng tôi hy vọng VinFast sẽ mang đến trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng, để những chiếc xe VinFast trở thành lựa chọn hàng đầu cho những hành trình hướng đến tương lai xanh hơn, an toàn và bền vững hơn.”

VinFast VF9

VinFast VF9

VF 8 và VF 9 là những mẫu SUV đầu tiên mà VinFast sẽ mang tới thị trường Canada. Ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2021, hai mẫu xe đã tạo ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt được thực hiện bởi nhà thiết kế trứ danh Pininfarina của Ý. VF 8 và VF 9 được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) cùng bộ dịch vụ thông minh (Smart Services), giúp mang lại sự an toàn tối ưu và kết nối mọi khía cạnh của cuộc sống, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. 

 

A Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים