18:55 - 15/07/2022 (GMT+7)

VinFast chính thức dừng bán xe xăng

VinFast chính thức công bố dừng kinh doanh xe ô tô chạy xăng tại Việt Nam sau khi lô xe Lux và Fadil cuối cùng đã được khách hàng đặt mua hết.

Theo đó, hôm nay (15/7/2022), VinFast chính thức phát đi thông báo dừng kinh doanh xe ô tô chạy xăng, bao gồm hai mẫu xe Lux A và Lux SA cũng như Fadil. Từ nay đến cuối tháng 8/2022, VinFast sẽ tập trung sản xuất để bàn giao xe cho các khách hàng đã ký hợp đồng, đồng thời chuyển đổi hoàn toàn sang sản xuất và kinh doanh xe điện.

Vung,Tau,City,/,Vietnam,-,March,2020:,Vinfast,Cars

Việc dừng kinh doanh xe chạy xăng diễn ra sớm hơn so với kế hoạch của VinFast là vào cuối tháng 12/2022. Sau khi sản xuất đủ lượng xe trả các đơn hàng đã ký, VinFast sẽ chính thức đóng dây chuyền xe xăng để chuyển sang tập trung hoàn toàn vào sản xuất xe điện.

Hãng cho biết, việc dừng sản xuất và kinh doanh xe xăng không ảnh hưởng đến các cam kết về chất lượng dịch vụ mà VinFast cung cấp cho khách hàng.

Haiphong,28th,Aug,2021:,The,Vinfast,Lux,A2.0,Is,Parking

Trước đó, ngày 6/1/2022, tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2022, VinFast đã chính thức công bố kế hoạch dừng hoàn toàn việc sản xuất xe xăng để chuyển sang xe điện vào cuối năm nay. Quyết định này đưa VinFast trở thành một trong những hãng xe tiên phong trên thế giới từ bỏ động cơ đốt trong và dẫn dắt xu hướng chuyển đổi sang xe điện đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu.

VF dừng sản xuất 2

Bên cạnh đó, sau khi dừng sản xuất xe xăng, VinFast đã công bố dải sản phẩm ô tô điện mới gồm 5 mẫu xe VF 5, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 thuộc đầy đủ các phân khúc A-B-C-D-E. Trong danh mục xe điện mới mà hãng mới công bố không có sự xuất hiện của mẫu xe điện đầu tiên là VinFast e34.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexbt.online/]buy generic valtrex online[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ у вас есть возможность приобрести минеральные комплексы и