08:05 - 15/06/2015 (GMT+7)

Vespa Sprint phiên bản Del Piero có giá 350 triệu đồng

Sự kiện Vespa Day diễn ra chiều 13/6 tại Hà Nội là một trong những hoạt động của danh thủ bóng đá người Ý Alessandro Del Piero – Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Vespa. Sư kiện càng gây chú ý hơn bằng việc bán đấu giá chiếc Vespa Sprint Del Piero duy nhất trên thế giới, nó đã thuộc về một nữ doanh nhân Việt với giá bán 350 triệu đồng, toàn bộ số tiền bán chiếc xe này sẽ dành cho các bệnh nhi của dự án “Vespa for children”.

Trước sự kiện danh thủ bóng đá người Ý Alessandro Del Piero giao lưu với báo chí và sự kiện Vespa Day chiều qua khoảng 1 giờ Hà Nội có cơn giông lớn, tuy nhiên rất may khi đến giờ Del Piero xuất hiện trời bắt đầu tạnh mưa.

Danh thủ bóng đá Del Piero trong buổi họp báo sau sự kiện

Danh thủ bóng đá Del Piero trong buổi họp báo sau sự kiện

Tâm điểm của Vespa Day là sự kiện bán đấu giá chiếc Vespa Sprint Del Piero sở hữu màu sơn xanh thiên thanh, tượng trưng cho màu áo của đội tuyển Italy, phần đầu và 2 bên sườn xe được sơn tem đấu số 10, tượng trưng cho số áo của tiền đạo lừng danh Del Piero trong đội tuyển Italia. Đặc biệt, phần yếm xe còn có chữ ký của cựu tuyển thủ Italy Del Piero. Về thiết kế và thông số kỹ thuật của Vespa phiên bản Del Piero không khác gì so với bản tiêu chuẩn, nhưng đây là phiên bản Vespa Sprint Del Piero duy nhất trên thế giới.

Màn tâng bóng kỹ thuật của Del Piero

Màn tâng bóng kỹ thuật của Del Piero

Sau màn đấu giá hồi hộp và kịch tính, chiếc xe đã thuộc về một nữ đại gia với giá 350 triệu đồng (giá khởi điểm là 75 triệu đồng như giá bản tiêu chuẩn)

Toàn bộ số tiền đấu giá chiếc Vespa Sprint Del Piero đã được trao cho đại diện của bệnh viện Nhi Trung Ương để hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại viện. Bên cạnh đó, Piaggio cũng giới thiệu mẫu Vespa Sprint đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam. Sự khác biệt lớn nhất là việc trang bị thêm giá để đồ mạ chrome phía trước và sau xe. Ngoài ra, phía trên đèn pha còn có kính chắn gió nhỏ. Hai bên sườn xe trang trí đường kẻ đỏ.

Del Piero bên chiếc Vespa Sprint phiên bản mang chính tên mình

Del Piero bên chiếc Vespa Sprint phiên bản mang chính tên mình

Vespa Sprint có 2 tùy chọn động cơ 125 cc và 150 cc. Phiên bản Sprint 125 có công suất 10,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Trong khi đó phiên bản Sprint 150 có công suất 12,73 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске