11:17 - 25/05/2020 (GMT+7)

Vespa GTS đẹp hơn với bộ cánh mới

Công ty Piaggio Việt Nam ra mắt thị trường các lựa chọn màu mới gồm xám cá tính cho hai phiên bảnVespa GTS Super 125cc/150cc, màu đen nhám và màu vàng nắng cho phiên bản GTS Super Sport 150cc. 

Màu xám cá tính (Grey Stile), “Stile” trong tiếng Ý có nghĩa là phong cách, đây là một trong những giá trị cốt lõi làm nên chất riêng của dòng xe Vespa kể từ những ngày đầu ra mắt. Sắc màu xám thời thượng kết hợp cùng kiểu dáng cổ điển tạo nên vẻ đẹp thanh lịch song không kém phần mạnh mẽ đặc trưng của mẫu xe Vespa GTS.

Hệ thống đèn full-LED tiên tiến được trang bị ở cả phía trước và sau. Đèn LED trước chạy ban ngày với thiết kế tròn đặc trưng đã đi vào lịch sử thiết kế Vespa. Đây là giải pháp công nghệ và lựa chọn thẩm mỹ giúp tăng cường độ sáng và đảm bảo an toàn cho người lái ở mọi điều kiện. Vespa GTS Super cũng được trang bị cốp chứa đồ rộng rãi để vừa mũ ¾, cổng sạc USB ở cốp trước, điều khiển từ xa để tìm kiếm xe và mở cốp tiện lợi.

Capture One Catalog0864

Vespa GTS Super 125cc & 150cc

Capture One Catalog0651

Vespa GTS Super Sport 150cc bổ sung 2 lựa chọn màu mới là màu đen nhám cá tính và vàng nắng trẻ trung. Duy trì tinh thần thể thao mạnh mẽ, Vespa GTS Super Sport được nhấn nhá đường tem thể thao đen-đỏ nổi bật cùng các chi tiết logo S, hốc còi, lò xo phía trước sơn đỏ bóng, kết hợp hài hòa với vành bánh xe màu đen bóng, yên xe thể thao với những đường chỉ may tỉ mỉ, tạo nên một phiên bản sang trọng, trẻ trung và nam tính. Khách hàng đam mê tốc độ sẽ hài lòng với lựa chọn động cơ iGet 150cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử 4 van với hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” phù hợp với hành trình trong cả đô thị và đường trường.

Capture One Catalog2006

Vespa GTS Super Sport 150cc

Mẫu xe Giá bán lẻ bao gồm VAT (VND)
Vespa GTS Super 125cc 93,900,000
Vespa GTS Super 150cc 115,000,000
Vespa GTS Super Sport 150cc 115,000,000

 

Thông số kỹ thuật

 

Vespa GTS SUPER 125  Vespa GTS SUPER 150 GTS SUPER SPORT 150
 ĐỘNG CƠ
Loại động cơ I-get xi lanh đơn, 4 kì, 4 van với hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop”
 Hệ thống cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử
 Dung tích xi lanh  124.5 cc 155.1 cc
Đường kính xi lanh & hành trình piston 52 mm x 58.7 mm 58 mm x 58.7 mm
 Công suất cực đại  9 kW / 8,250 vòng/phút 10.8 kW / 8,250 vòng/phút
 Mômen xoắn cực đại 11.5 Nm/ 6,000 vòng/phút 13.5 Nm/ @ 6,750 vòng/phút
Hệ thống làm mát Làm mát bằng dung dịch
Hộp số Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn
  KHUNG XE
 Giảm xóc trước Giảm chấn đơn kết hợp với lò xo ống lồng
 Giảm xóc sau Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Lốp trước  Bánh đúc hợp kim nhôm 3.00×12” – Lốp không săm 120/70-12”
Lốp sau  Bánh đúc hợp kim nhôm 3.00×12” – Lốp không săm 130/70-12”
Hệ thống phanh Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh
Phanh trước  Phanh đĩa đường kính 220 mm
Phanh sau Phanh đĩa đường kính 220 mm
  KÍCH THƯỚC
 Dài  1,950 mm
 Rộng  740 mm
Khoảng cách trục xe 1,350 mm
Chiều cao yên xe 790 mm
Dung tích bình xăng  7 (± 0.5 ) lít
Trọng lượng khô  140 kg

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.