10:59 - 11/04/2015 (GMT+7)

Trực thăng Bell 525 Relentless – Limousine bầu trời

Đây là một trong những chiếc trực thăng đắt nhất thế giới hiện nay. Nội thất cao cấp bậc nhất. Giá bán chiếc “limousine” biết bay này lên đến 15 triệu USD.

Trực thăng Bell 525 Relentless có thể chở được 20 người với cabin 8m2. Chính bởi sự rộng rãi này cùng với cách bày trí không gian bên trong đã tạo nên điểm nhấn cho chiếc trực thăng. Những trang bị cao cấp có thể kể đến như sàn được trải thảm hoặc ốp gỗ cao cấp, bộ salon được thiết kế riêng với chất liệu da cao cấp, hệ thống lò sưởi, điều hòa không khí, dàn âm thanh High-End và cùng nhiều thiết bị thông minh khác như Garmin G5000H, hệ thống màn hình cảm ứng điện dung, cung cấp đầy đủ những thông tin như thời tiết, giao thông, địa hình…

Bell 525 Relentless có thể đạt tốc độ tối đa 286km/h và bay liên tục 925km

Bell 525 Relentless có thể đạt tốc độ tối đa 286km/h và bay liên tục 925km

Động cơ chiếc “limousine” biết bay cũng khá mạnh mẽ. Đây là động cơ GE CT7-2F1. Máy bay có tầm hoạt động lên đến 400 hải lý, có thể đạt tốc độ tối đa 286km/h và bay liên tục 925km với mức tiêu hao nhiên liệu 24.000 lít xăng.

Bell 525 Relentless là chiếc máy bay thương mại đầu tiên được trang bị hệ thống điều khiển điện tử Fly-by-Wire, hệ thống này đạt hiệu quả hóa tối đa việc xử lý tình huống, tăng độ an toàn, giúp giữ thăng bằng trực thăng mà không cần nhiều đến tác động từ phía phi công.

Nội thất rộng rãi và cao cấp của máy bay

Nội thất rộng rãi và cao cấp của máy bay

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng chiếc “limousine” biết bay này đã có một công ty đặt mua đến 10 chiếc. Dự kiến, máy bay sẽ được giao cho khách hàng trong năm 2016 với mức giá lên đến 15 triệu USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

casibom giriş Son Dönemsel En Popüler Casino Platformu: Casibom

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.