08:40 - 9/01/2015 (GMT+7)

Siêu mẫu Minh Triệu thả hồn bên Honda Civic 2015

Với ý tưởng phát triển chủ đạo là đem lại “Dòng Civic Thể thao và tinh tế hơn”, Civic mới thực sự khác biệt và lôi cuốn.

Ngoại thất Civic mới năng động với những đường gân sắc sảo và kiểu dáng khí động học cùng cấu trúc thân xe ACE tiên tiến có tính an toàn cao. Đầu xe thêm cuốn hút và thể thao với phong cách mới mẻ.

Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới hoàn toàn, từ kiểu 3 nan sang dạng tổ ong sơn đen được điểm xuyết bằng thanh crôm sáng bóng với thiết kế uốn lượn đầy tinh tế. Hốc gió cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với sự bổ sung của nẹp trang trí crôm.

Bên cạnh đó, những đặc trưng làm nên bản sắc riêng cho Civic vẫn được duy trì: Đầu xe mạnh mẽ với thiết kế đèn trước hiện đại và táo bạo. Cụm đèn sương mù mạ crôm hình elip nằm trong các hốc hình bình hành, nan gió hình thang kết hợp với cản trước góc cạnh và nhô hẳn về phía trước, tạo nét thể thao rõ rệt.

Nội thất Civic gây ấn tượng mạnh về một không gian lái hoàn hảo. Không gian buồng lái của Civic thế hệ 9 khác biệt với cách tiếp cận “giao diện thông minh” được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái.

Tối ưu hóa “niềm vui cầm lái” cho khách hàng, Honda Việt Nam đã trang bị cho Civic phiên bản mới thêm một loạt các tiện ích tiên tiến và thực sự hữu dụng. Phiên bản 2.0 mới được trang bị hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7-inch. Hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay (HFT), hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist – bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco coaching.

Civic mới có giá bán lẻ đề xuất là 780.000.000 VNĐ đối với bản 1.8 AT và 869.000.000 VNĐ với bản 2.0 AT (đã bao gồm thuế VAT) cùng 4 màu sắc sống động bao gồm: Đen ánh, Titan, Ghi bạc và Trắng ngà.

Hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh Siêu mẫu Minh Triệu thả hồn bên Honda Civic 2015 thông qua Gallery dưới đây. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, stylist Đỗ Long và người mẫu Minh Triệu phối hợp thực hiện.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт Demo-1c.ru поможет вам узнать, кому будет полезна аренда 1С. Вам

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת