- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Khai trương Đại lý Hyundai Nha Trang

Posted By CTV1 On Tháng Bảy 13, 2010 @ 2:56 chiều In Trong nước | No Comments

Ngày 08 tháng 07 năm 2010, Hyundai Thành Công chính thức khai trương đại lý 3S thứ 14 -Đại lý 3S Hyundai Nha Trang.

Với diện tích trên 2.000 m2, tổng vốn đầu tư trên 40 tỷ đồng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Hyundai, Hyundai Nha Trang có Showroom bán hàng sang trọng, lịch sự, xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước châu Âu. Cùng với các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng.

Hyundai Nha Trang vinh dự là Đại lý chính thức của Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam – Nhà phân phối chính thức xe ôtô du lịch Hyundai tại Việt Nam của Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Qua nhiều năm phát triển và trưởng thành, xe Ôtô Hyundai giờ đây đã là một thương hiệu mạnh với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Kiểu dáng và chủng loại phong phú, giá cả hấp dẫn, phù hợp với thị trường Việt Nam, với các dòng xe: Xe hạng sang: Equus Limousine 4.6; Equus 3.8. Xe cao cấp: Genesis; Santa Fe; Sonata; Tucson 2009, 2010. Xe gia đình: I30 CW, I20; Getz, I10.

Hyundai Nha Trang - Đại lý theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Hyundai
Hyundai Nha Trang – Đại lý theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Hyundai

Nằm trên đường 23 Tháng 10 là trục đường chính, cửa ngõ huyết mạch  phía nam của thành phố Nha Trang. Cách phố biển Trần Phú xinh đẹp quyến rũ bao du khách đến từ các miền trên cả nước. Hyundai Nha Trang là Đại lý đại tiêu chuẩn 3S thứ 14 của Hyundai Thành Công Việt Nam. Hyundai Nha Trang có khả năng đáp ứng  rất nhiều cho nhu cầu  mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại Nha Trang, Khánh Hoà và các tỉnh lân cận khu vực Nam Trung Bộ với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ ngày.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đến với Hyundai Nha Trang khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất và mức giá ưu đãi nhất.

Nhân dịp khai trương Hyundai Nha Trang công bố chương trình khuyến mại từ ngày 08/06/2010 đến ngày 08/08/2010 bao gồm:


• Kiểm tra xe miễn phí.

• Giảm giá 20% dầu máy.

• Miễn phí công lao động và bảo dưỡng.

• Giảm giá 15% phụ tùng thay thế cho bảo dưỡng.

• Tặng quà có giá trị cao cho khách hàng mua xe trong thời gian trên.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trong-nuoc/khai-truong-dai-ly-hyundai-nha-trang/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.