- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Ford Việt Nam phát động chương trình LXAT

Posted By CTV1 On Tháng Năm 28, 2010 @ 11:54 sáng In Trong nước | No Comments

Ngày 28/5/2010, Ford Việt Nam tiếp tục phát động và thực hiện các khóa đào tạo miễn phí chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” lần thứ 3 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Cùng tham dự lễ phát động chương trình năm 2010 có Tiến sỹ Khương Kim Tạo – Phó Chánh văn phòng, Uỷ viên Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia, ông Michael Pease – tổng giám đốc Ford Việt Nam, bà Betty Cox – giám đốc Đối ngoại Quỹ phòng chống thương vong châu Á, ông Nguyễn Trọng Huân – phó giám đốc VOV Giao thông cùng với đại diện của các cơ quan thông tấn, báo chí và truyền thông.

Chương trình năm nay sẽ chính thức được khởi động tại Hà Nội ngày 28 và 30 tháng 5 năm 2010 và sau đó tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 05-06 tháng 6 năm 2010. Tại mỗi thành phố, sẽ có trên 200 học viên được tham gia vào các buổi học với sự hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia của Ford.

Nội dung chương trình được thực hiện tại Việt Nam đã được điều chỉnh để phù hợp với điều kiện giao thông, môi trường lái xe đặc thù của Việt Nam và thích hợp cho những người mới bắt đầu lái xe ở độ tuổi cao hơn so với các nước khác.

Điểm đặc biệt của chương trình “ Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” tại Việt Nam năm nay là sự hợp tác giữa Ford Việt Nam và kênh VOV Giao thông. Từ ngày 28/5 đến ngày 31/12, kênh VOV Giao thông sẽ phát sóng chương trình Lái xe an toàn cùng Ford vào giờ cao điểm với thời lượng 5 phút dành cho các lái xe tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trong-nuoc/ford-viet-nam-phat-dong-chuong-trinh-lxat/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.