13:16 - 18/01/2010 (GMT+7)

Chính thức giới thiệu Innova GSR

Hôm nay, Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm Innova – Innova GSR mới 2010 với giá bản lẻ 667.900.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Mẫu xe Innova GSR mới 2010 sẽ được trưng bày và giới thiệu đến khách hàng từ ngày 15 đến 23/01/2010 tại tất cả các đại lý của TMV. Sau đó, Innova GSR mới 2010 sẽ chính thức được giao tới tay khách hàng kể từ ngày 1/2/2010.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2006, Innova đã đạt được những thành công lớn. Với lợi thế về nhiều mặt như sự tiện ích, chất lượng tốt và giá bán hợp lý, Innova đã nhanh chóng trở thành một chiếc xe phổ biến và được biết đến là chiếc xe cho mọi gia đình. Nhờ đó, Innova đã nhanh chóng và liên tục chiếm giữ vị trí là chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường ô tô với doanh số bán cộng dồn đạt kỷ lục: trên 45.789 xe (tính tới hết tháng 12 năm 2009).

Về ngoại thất, phiên bản Innova GSR mới được trang bị thêm các chi tiết như gương chiếu hậu ngoài mạ crôm tích hợp đèn báo rẽ, bậc lên xuống hỗ trợ người lái và hành khách lên xuống xe tiện lợi, tấm chắn nắng sườn xe giúp hạn chế tối đa khả năng nước mưa lọt vào khi hành khách hạ kính cửa sổ.

Ở phía sau xe, GSR có thêm cánh hướng gió nóc cửa sau nhằm làm tăng thêm tính khí động học, chụp ống xả mạ crôm.

Nội thất xe Innova GSR mới được thiết kế ghế bọc da, có màu be ưu nhìn. Hệ thống âm thanh tiên tiến mới 2DIN SCD MP3 cho phép sử dụng CD 1 đĩa hay có thể nghe nhạc từ thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD giúp đa dạng hóa nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Innova GSR được trang bị hộp số tay 5 số, động cơ 1TR-FE 2.0L có hệ thống điều khiển phối khí thông minh (VTT-i).

Innova GSR sử dụng lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng cho hệ thống treo trước, hệ thống treo sau có cấu trúc 4 điểm liên kết với lò xo cuộn và tay đòn bên. Vì vậy, xe đạt được hiệu quả giảm xóc tối ưu, sự ổn định cao và cảm giác thoải mái tối đa thậm chí ngay cả khi đi trên đường xấu và nhiều cua gấp. Hơn nữa, góc thoát trước sau lớn cùng với khoảng sáng gầm xe cao giúp cho Innova dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật.

Đặc biệt, Innova GSR được thiết kế màu sơn mới và duy nhất là màu Nâu vàng – 4R0. Kế hoạch bán hàng kỳ vọng của sản phẩm mới này là 100 xe/tháng.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,