14:48 - 22/06/2010 (GMT+7)

Chery Riich M1 ra mắt tại Việt Nam

Ngày 22/06/2010, Liên doanh Ôtô Hòa Bình (VMC) chính thức ra mắt dòng sản phẩm Riich M1 tại Việt Nam.

Xem ảnh chi tiết Chery Riich M1

Riich M1 là dòng xe cao cấp của Chery, đã xuất hiện trên thị trường thế giới từ tháng 12/2009. Chery đã xuất khẩu sản phẩm tới 70 nước ở Châu Á, Trung đông, châu Âu và Châu Mĩ La tinh, trong đó riêng dòng xe Riich hiện nay đã đưa ra thị trường 03 sản phẩm là Riich M1, Riich G5 và Riich X1. Riich M1 là dòng xe cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, tích hợp ba chức năng điều khiển điện tử kỹ thuật số.

So với sản phẩm QQ3 trước đó, Riich M1 trông cứng cáp hơn hẳn, từ các đường gân trên thân xe và nước sơn bóng, mịn.

 

Xe được trang bị hệ thống phanh ABS, EBD, 2 túi khí (SRS), Âm thanh Hifi CD, MP3, USB 4 loa, tay lái đều chỉnh được độ cao, và bảng táp lô LCD hiển thị số… Được biết, Riich M1 đã góp phần không nhỏ giúp cho Chery trở thành nhà sản xuất ôtô nội địa duy nhất của Trung Quốc xuất xưởng được chiếc xe thứ 2 triệu tháng 3 vừa qua.

Hệ thống an toàn điều khiển kĩ thuật số bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB và túi khí đôi hàng ghế trước; Hệ thống đồng hồ bảng táp lô có màu xanh dễ chịu hiển thị các thông tin như: các thông số về tình trạng vận hành của xe như tốc độ xe, lượng xăng tiêu thụ, cảnh báo chưa thắt đai an toàn, thông báo đến kì bảo dưỡng… được tích hợp trên màn hình LED của bảng táp lô; Hệ thống điều khiển động cơ kĩ thuật số đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn mạnh mẽ.

1

Ngày 23 tháng 04 năm 2010 vừa qua, tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2010, Chery đã chính thức công bố ký hợp đồng với Lionel Messi để ngôi sao bóng đá Agrentina ngày trở thành “Đại sứ thương hiệu quốc tế” cho hãng, đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp Riich của Chery.

VMC công bố giá bán của Riich M1 là 288.000.0000 VNĐ (đã gồm VAT), xe được bảo hành 3 năm và 100.000km.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная