08:56 - 8/05/2010 (GMT+7)

BMW 5 Series mới sắp xuất hiện tại Việt Nam

BMW 5 Series thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới sẽ xuất hiện tại Việt Nam để minh chứng cho vẻ đẹp hoàn hảo của mình vào cuối tháng 5.

BMW 5 Series thế hệ thứ 6 đã xuất hiện mang lại nhiều sự ngạc nhiên thú vị với thiết kế sang trọng, linh hoạt, tính thể thao mạnh mẽ và tất cả những nét đặc trưng của xe BMW hơn bất cứ thế hệ nào của BMW 5 Series trước đó.

 Kinetic Scuplpture (Nghệ thuật chuyển động)

 “Hình thái đẹp nhất của sự chuyển động” cũng chính là chủ đề truyền thông của BMW 5 Series hoàn toàn mới, nhấn mạnh vào vẻ đẹp hoàn hảo và quyến rũ của ngoại thất cũng như tiện nghi sang trọng của nội thất. Chính vì lý do đó, Kinetic Sculpture (Nghệ thuật chuyển động) được sử dụng là nhân tố chính trong chiến lược quảng cáo cũng như truyền thông của BMW trong chiến dịch giới thiệu BMW 5 Series hoàn toàn mới đến với công chúng.

Chân dung xe BMW 5 Series được thể hiện qua Kinetic Sculpture và truyền tải đầy cảm xúc đã mang lại những phản ứng tích cực cũng như khơi gợi tình yêu vẻ đẹp hoàn mỹ đến những người yêu xe trên toàn thế giới.

BMW 5 Series hoàn toàn mới – Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn

Bên cạnh kiểu dáng thể thao hơn, mạnh mẽ hơn, kích thước của xe cũng được thay đổi đáng kể. Đây là thế hệ có trục cơ sở dài nhất từ trước tới nay với 2.968 mm giúp tạo ra không gian thoải mái bên trong với khu vực để chân ở hàng ghế sau rộng hơn 13 mm so với mẫu BMW 5 Series trước đây.

Lưới tản nhiệt rộng, thẳng đứng và hướng ra phía trước quay về với thiết kế đặc trưng của BMW tạo cho xe cái nhìn oai phong hơn và thể hiện sự mạnh mẽ của động cơ bên trong. Đuôi trước và đuôi sau xe ngắn nhấn mạnh nét thể thao và tăng cường tính ổn định cho xe khi vào cua.

Thêm nữa, các đường gân nổi chạy dọc thân xe tạo sự kết nối liền mạnh giữa phía trước và phía sau mang lại tính thể thao, linh hoạt và làm tăng khả năng hiện hữu của xe khi di chuyển trên đường.

Đối thủ trực tiếp của BMW 5-Series mới sẽ là Mercedes-Benz E-class và Audi A6. “Cơn bão” BMW 5-Series hoàn toàn mới sẽ “đổ bộ” đến thị trường Việt Nam vào tuần cuối tháng 5 tới đây. Hiện tại, Euro Auto vẫn chưa tiết lộ giá bán của mẫu xe BMW 5-Series.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את