09:19 - 12/12/2016 (GMT+7)

Euro Auto Adventure Tour – Ngày cuối: Trải nghiệm cung đường TL.725

Với chặng đường này của hành trình cũng là chặng cuối cùng trước khi về đến Tp.HCM. Đoàn hành trình chinh phục các cung đường mới của chúng tôi có dịp đi qua cung đường đèo mới của khu vực Lâm Đồng.

Thức dậy sớm trong tiết trời se lạnh của thành phố Đà Lạt, đoàn chúng tôi cùng nhau thưởng thức những ly cà phê nóng, đậm đà, trước khi lên đường về lại với Sài Gòn nhộn nhịp và phồn hoa. Nhiệm vụ mỗi buổi sáng luôn được thực hiện là kiểm tra các cổ máy đã giúp đoàn di chuyển gần một hành trình không quá dài nhưng cũng đủ để cảm nhận và trải nghiệm mọi loại địa hình đường đi.

_MG_0254

Di chuyển trên những cung đường đèo uống lượn, trên những chiếc xe ấn tượng của gia đình “Euro Auto”

Nhìn lại đoạn đường đã qua: những đoạn đường uốn lượn một bên là vách núi, một bên là biển xanh ngắt của cung ven biển, những đoạn nhựa thẳng tấp của Bàu Trắng, những khúc cua khó chịu của đèo Sông Pha và cảnh offroad trong trời mưa của cung đèo D’Ran đang làm còn đang làm dở.

Chia tay thành phố ngàn hoa Đà Lạt, chúng tôi di chuyển về hướng Tà Nung để trải nghiệm cung đường mới tỉnh lộ 725 hay còn gọi là DT 725, với tổng chiều dài 176,82 km, điểm đầu tại cổng sân ba Cam Ly và điểm cuối nối với đường ĐT 721 tại thị trấn Đạ Tẻh (ngã ba đường Phạm Ngọc Thạch – đường 30/4).

_MG_0365

TL.725 – cung đường cho người lái nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

Cũng tại đoạn đường này, đoàn chúng tôi cảm nhận được nhiều hơn nữa, không phải về tốc độ mà là khả năng vận hành khi vào cua của các thành viên gia đình “Euro Auto” Việt Nam, khả năng ấn tượng  của chiếc MINI Countryman Cooper S dẫn động cầu trước và cảm giác lái go-kart đem lại sự chính xác cho những cú đánh vô lăng khi vào cua trái, phải liên tục

Khác với chiếc MINI Countryman Cooper S, chiếc SUV đa dụng cùng hệ dẫn động xDrive đến từ thương hiệu BMW lại cho thấy sự mượt mà vẫn mang lại cảm giác an toàn hơn khi vào một số đoạn đường xấu do nước mưa làm sạt lở, hay một chút offroad nhẹ, nhưng mang lại ấn tượng nhất cho anh em chúng tôi đó là khả năng cách âm.

_MG_0117

Mẫu SUV đa dụng cùng hệ dẫn động xDrive đến từ thương hiệu BMW lại cho thấy sự mượt mà vẫn mang lại cảm giác an toàn hơn khi vào một số đoạn đường xấu

Tiếp đó không thể không nhắc đến sức mạnh từ khối động cơ 2 xy-lanh song song của chiếc F 800 R, điều làm tôi thích thú nhất đó là chức năng sưởi tay lái trên chiếc F 800 R, thời tiết lạnh của Đà Lạt càng làm cho chức năng này phát huy tác dụng một cách mạnh mẽ nhất. Ngoài ra, xe còn hỗ trợ chỉnh giảm xóc điện tử (ESA) với ba chế độ “COMF, SPORT, NORM” giúp cho người lại có thể điều chỉnh cho phù hợp với những đoạn đường xấu cũng như những đoạn đường nhựa đẹp.

Khám phá xong cung đường TL.725 Autonetteam về với cung đường quen thuộc để về Tp. HCM qua QL20. Đoạn đường này đã được làm lại với chất lượng khá tốt. Cuối cùng đoàn hành trình “Euro Auto Adventure Tour” cùng dàn xe của gia đình “Euro Auto” bao gồm: BMW, MINI và BMW Motorrd cũng đã về đến Tp. HCM. Chuyến đi khám phá và trải nghiệm những cung đường mới cùng những chiếc xe tuyệt vời đã thành công tốt đẹp và trọn vẹn. Về đến Tp.HCM hầu như bao mệt mỏi trên đường đã dần biến mất, chỉ còn đọng lại chút tiếc nuối và những kỷ niệm có lẽ sẽ không bao giờ quên, cung đường trên 1000 km đã giúp chúng tôi hiểu thêm nhiều về những chiếc xe BMW X3, MINI Countryman Cooper S và BMW F 800 R.

_MG_0244

F800R là mẫu xe mới nhất sử dụng động cơ 2 xi-lanh song song của BMW, làm mát bằng dung dịch, dung tích 798 phân khối công suất 90 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mo-men xoắn cực đại 86 Nm tại 5.800 vòng/ phút. Hộp số 6 cấp

Một số hình ảnh về hành trình Đà Lạt hướng về Tp.HCM

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

freeflowincome.com 홍지황제는 무언가를 생각하는 듯 이 말을 듣고 침묵을 지켰다.

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

metformin 500mg tablets price in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

PBN sites We shall generate a network of PBN sites!