15:01 - 24/11/2014 (GMT+7)

Bổ sung Sygic và camera lùi, Civic 2.0L tăng 9 triệu VND

Phiên bản mới sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 24/11/2014 với giá bán lẻ đề xuất là 780.000.000 VNĐ đối với bản 1.8 AT và 869.000.000 VNĐ với bản 2.0 AT. Như vậy gía bán của phiên bản 2.0L tăng 9 triệu so với thế hệ trước. 

Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 vào tháng 8/2012, đã có gần 1.800 chiếc Civic được giao đến tay khách hàng, nâng tổng số xe Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là gần 20.000 xe (tính đến hết tháng 10/2014). Trong triển lãm VMS 2014 vừa qua, Civic 2015 cũng xuất hiện và thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Về ngoại thất, khuôn mặt của Civic được làm mới mặt ca-lăng, có dạng tổ ong sơn đen và nhấn mạnh vào chi tiết mạ chrome.  Các khe hút gió ở cản trước cũng có thêm phần trang trí mạ chrome. Mặc dù vậy, phần thân sau của xe không có thay đổi nào.

Về phía nội thất, chiếc xe này được bổ sung màn hình cảm ứng 7inch ở khu vực bảng điều khiển trung tâm. Tính năng nổi bật của trang bị này là hệ thống định vị dẫn đường Sygic do Honda hợp tác phát triển. Sygic thích hợp cho Iphone 5 trở lên. Nhờ có màn hình cảm ứng, tính năng giải trí và kết nối thiết bị ngoại vi này mở rộng thêm các tính năng kết nối Bluetooth, iPod, USB, HDMI và giải trí AM/FM.

Một số tính năng nổi bật khác là kết nối điện thoại rảnh tay HFT với nút bấm trên vô-lăng và camera lùi 3 góc nhìn.

Tất nhiên, Civic mới vẫn có những tính năng tiêu biểu của thế hệ trước như màn hình thông minh i-MID, hệ thống hỗ trợ lái tiết kiệm ECO Assit và một loạt các tính năng an toàn tiên tiến khác như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), Civic phiên bản mới mang lại sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho chủ sỡ hữu.

Phiên bản mới của Civic không có sự thay đổi nào về động cơ và sau khi kết thúc triển lãm ôtô Việt Nam 2014, nó sẽ được trưng bày chính thức tại các hệ thống đại lý của Honda trên toàn quốc từ 24/11/2014.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexbt.online/]buy generic valtrex online[/url]