15:46 - 6/09/2012 (GMT+7)

Vietnam Motor Show 2012 sẽ đột phá

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 8 (Vietnam Motor Show 2012) sẽ chính thức khai mạc vào 26/9. Đây là năm đầu tiên triển lãm xe hơi Việt Nam có sự quy của 13 thương hiệu bao gồm cả các nhà sản xuất ôtô nội địa lẫn các đơn vị nhập khẩu ôtô chính hãng cùng nhiều gian hàng của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp phụ trợ.

Khách tham quan sẽ có dịp chiêm ngưỡng những mẫu xe và công nghệ mới nhất của 7 thành viên Hiệp hội Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) gồm: Ford, Honda, Mercedes, Mitsubishi, Suzuki, Toyota và Vinaxuki  cùng 6 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức gồm: Audi, BMW, Land Rover, Luxgen, Porsche và Renault.

Triển lãm trải rộng  trên tổng diện tích 12.000m2 trong đó các hãng xe đều tập trung đầu tư xây dựng các gian hàng hoành tráng, ấn tượng và hứa hẹn sẽ mang tới nhiều sản phẩm mới lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam tới khách mời tham quan.

Không chỉ là dịp để người tiêu dùng tiếp cận với những mẫu xe và công nghệ mới nhất, Vietnam Motor Show 2012 còn là dịp để các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách, các nhà sản xuất, người tiêu dùng và các chuyên gia thảo luận về các chủ đề được nhiều người quan tâm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp và tiêu thụ xe ôtô, chính sách quản lý, chính sách thuế, phí và phát triển ngành công nghiệp phụ trợ.

Triển lãm cũng là dịp người tiêu dùng tham quan, tìm hiểu thông tin về các ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, đồ chơi xe hơi tại khu trưng bày của các thương hiệu nổi tiếng như: Motul, Vilube, Plogco, Vkool, DJ Auto Asia Pacific, Duy Linh, Motevo, Việt Phát, VietMap … bên cạnh đó còn có các gian hàng trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm.

Triển lãm sẽ khai mạc vào 14h00 ngày 26/9, bắt đầu mở cửa cho công chúng vào 16h30 cùng ngày đến hết ngày 30/9/2012, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Triển lãm mở cửa hàng ngày từ 9h00 đến 19h00 hàng ngày.

Ngoài ra, người quan tâm có thể truy cập website chính thức của Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012 theo địa chỉ www.vietnammotorshow.com.vn để tìm kiếm thêm thông tin.

(*) Đặc biệt, khách tham quan có thể đăng ký qua website trên để nhận vé mời miễn phí và giảm thiểu thủ tục vào cửa.

Độc gỉa quan tâm triển lãm Vietnam Motorshow 2012 có thể theo dõi tại đường link này.

Ngô Minh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mail order pharmacy india http://indiaph24.store/# online pharmacy india reputable indian online