11:09 - 18/03/2011 (GMT+7)

Hyundai giới thiệu Slogan mới trên toàn cầu

Công ty Cổ phần ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) vừa giới thiệu slogan mới nhất của Hyundai, sử dụng rộng rãi trên toàn cầu: “New Thinking. New Possibilities.”.

Dựa trên ý tưởng “Giá trị hiện đại”, “Đẳng cấp”, Hyundai hướng tới việc mang đến cho khách hàng các giá trị và trải nghiệm cảm xúc vượt xa mọi mong đợi bằng việc tạo ra các cơ hội mới với tư duy mới về phương tiện di chuyển và về khách hàng.

New Thinking – Tư duy mới


Con người kì vọng rằng phương tiện cá nhân không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển. Những quan niệm cũ về ôtô đã lỗi thời, ngày nay xe cộ đã trở thành tuyên ngôn cho các phong cách sống khác nhau. Hyundai tin rằng xe cộ là phương tiện kết nối giữa con người với con người, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm vượt qua giới hạn không gian, thời gian.

Tư duy mới của Hyundai là tìm cách nâng cao chất lượng đời sống của khách hàng, liên tục theo đuổi chất lượng, dịch vụ, sản phẩm mới hoàn thiện hơn. Mỗi thời đại khác nhau, thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng cũng khác nhau, cần phải luôn luôn tìm ra những cái mới. Những quan niệm cũ đã lỗi thời không thể áp dụng ở thì hiện tại. Hyundai tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tiên phong, đưa ra những giải pháp thiết thực vì nhu cầu, lợi ích của khách hàng chứ không phải vì lợi ích của bản thân qua những nghiên cứu tập trung về khách hàng.

Tư duy mới của Hyundai là sự thách thức những giá trị truyền thống, đặt ra câu hỏi cho mọi vấn đề thông thường diễn ra trong cuộc sống: “Liệu đó đã phải là phương thức tốt nhất?” “Liệu có còn con đường nào khác để thực hiện?”. Mỗi người nhìn sự việc theo một cách khác nhau, qua một lăng kính khác nhau. Nghĩ ngược lại, nhìn theo một góc độ khác để khám phá những điều mới mẻ và tìm ra cái mới trong tư duy, sáng tạo.

New Possibilities – Tiềm năng mới

Ý tưởng nếu chỉ tồn tại trong đầu, sẽ mãi chỉ là ý tưởng. Chia sẻ ý tưởng với nhiều người và biến nó thành hiện thực mới có thể đem lại những giá trị mới. Mạnh dạn làm theo những gì tin tưởng, dứt khoát bỏ đi những thứ không hiệu quả cho dù nó đi ngược lại những quan điểm thông thường. Không sợ thất bại và rút kinh nghiệm từ những sai lầm, đầu tư toàn bộ tâm huyết cho công việc, Hyundai đã phát triển những sản phẩm độc đáo, tạo ra những giá trị mới, tiềm năng mới.

Hàng ngày, chúng ta dành nhiều thời gian trên ôtô. Đó không chỉ là một phương tiện để di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác. Đó còn là nơi để người ta suy nghĩ, để thư giãn, hay chỉ đơn giản là tìm một nơi yên tĩnh. Vơi Hyundai, ô tô không chỉ là một phương tiện để đi lại, mà còn là không gian sống, với tiện nghi và sự thoải mái.

Trong khi khái niệm truyền thống về cao cấp là giá cả cao với một vài quyền lợi thì ‘Giá trị hiện đại’ của Hyundai lại hoàn toàn ngược lại: chất lượng cao không nhất thiết phải có giá cao và chỉ dành cho một tầng lớp nhất định. Hyundai đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý và giá trị vượt xa mọi mong đợi.

Sự xuất hiện của Sonata 2011 đã làm khuấy động thị trường xe gia đình cỡ trung với sự năng động trong thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” và nhiều cải tiến trong động cơ. Mẫu xe Genesis giành được nhiều giải thưởng uy tín, là một bước tiến lớn, thay đổi hoàn toàn quan niệm về xe cao cấp với giá cả phải chăng và tính năng vượt trội.

Cũng trên tinh thần đó, gần đây nhất là mẫu xe Veloster được giới thiệu tại triển lãm Detroit 2011. Mẫu coupe 3 cửa đã mang lại sự đổi mới trong cùng phân khúc: mang thiết kế của xe coupe với chức năng của xe hatchback và cửa thứ 3 độc đáo bên hành khách.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,