10:55 - 1/11/2010 (GMT+7)

Honda VN – Công nghệ tỏa sáng

Khởi đầu màn trình diễn tại gian hàng Honda là sản phẩm của đỉnh cao công nghệ mang tên U3-X trong một không gian đậm chất truyền thống của Honda, rất đơn giản nhưng tinh tế và nhẹ nhàng. Đích thân Phó TGĐ Honda đã có một màn biểu diễn thuyết phục cùng thiết bị di chuyển cá nhân này.

Sự thông minh, linh hoạt và những tính năng của U3-X đã nhận được những tràng pháo tay nhiệt tình từ phía các quan khách tham quan.  Đó cũng là chủ đề “Công nghệ ngày mai cho cuộc sống hôm nay” mà Honda Việt Nam đã mang đến triển lãm năm nay. Nằm ngay cạnh khu vực trình diễn của U3-X chính là sản phẩm thu hút giới truyền thông trên toàn thế giới trong thời gian vừa qua, mẫu xe thể thao hai cửa Honda CR-Z trang bị động cơ Hybrid.

Trong lĩnh vực thiết kế xe hơi thì động cơ là luôn trái tim của mọi chiếc xe. Theo Honda thì triết lý đó đã khắc sâu trong mọi thiết kế, mọi dòng xe của hãng. Và công nghệ i-VTEC đã ra đời và trở thành cốt lõi cho công nghệ chế tạo động cơ của Honda. Năm nay, Honda VN trưng bày bộ động cơ i-VTEC 2.4 CR-V nhằm giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về công nghệ này và cũng là minh chứng cho những gì Honda đã nỗ lực giải quyết những vấn đề khó đối với việc chế tạo động cơ – Một động cơ có thể cùng một lúc vừa vận hành mạnh mẽ vừa có thể tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, tại triển lãm này, Honda Việt Nam cũng chính thức giới thiệu mẫu Accord 3.5L hoàn toàn mới, sẽ chính thức được nhập khẩu nguyên chiếc, cung cấp cho khách hàng Việt Nam từ đầu năm 2011.

Honda U3-X – Thiết bị di chuyển linh hoạt trong tương lai

Nối tiếp danh tiếng của của ASIMO, U3-X chính là phát minh của công nghệ tương lai của Honda. Một công nghệ di chuyển cá nhân linh hoạt và thông minh, mang đến sự chuyển động tự do tới mọi hướng như bước chân của con người.

IMG_2085.jpg

Phương tiện này cho phép điều chỉnh sự chuyển động, tốc độ, đổi hướng và dừng khi người lái ngả phần thân trên để thay đổi hướng trọng lượng cơ thể. Điều này đạt được thông qua việc áp dụng những công nghệ tiên tiến, bao gồm Công nghệ điều khiển cân bằng của Honda – một công nghệ đã được phát triển qua những nghiên cứu về người máy ASIMO và hệ thống bánh lái đa hướng (Honda Omni Traction Drive System hoặc HOT Drive System) – cho phép di chuyển trên mọi hướng. Không những thế, thiết bị di chuyển cá nhân một bánh được thiết kế thân thiện với người sử dụng và mọi người xung quanh bằng cách khiến nó trở nên dễ dàng hơn với người lái khi tiếp đất từ chỗ để chân. Vị trí người lái cũng được bố trí xấp xỉ ngang tầm mắt với người đi bộ. Đây chính là đỉnh cao công nghệ của Honda.

Honda CR-Z  - Xe thân thiện với môi truờng

Honda CR-Z là mẫu xe hybrid thế hệ thứ 3 sau Civic Hybrid và Insight Hybrid, đánh dấu một trong những nỗ lực của Honda trong việc phát triển các công nghệ thân thiện với môi trường. 

IMG_2546.jpg

Được thiết kế nhằm mang lại ba giá trị cốt lõi – thiết kế giàu cảm xúc, cảm giác lái phấn khích, vận hành thân thiện với môi trường, CR-Z hội tụ những công nghệ mới nhất của Honda và là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống lái ba trạng thái của Honda, cho phép người lái chọn một trong ba chế độ lái khác nhau, chế độ thể thao, thông thường hoặc tiết kiệm.

Hội tụ những ưu thế về thiết kế ngoại thất đẹp, nội thất quyến rũ bởi không gian 3D, công nghệ tiến tiến về động cơ, chiếc xe “xanh” Honda CR-Z đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan và cũng được kỳ vọng sẽ mang đến niềm vui cầm lái cho mỗi lái xe. (Xem thêm ảnh Honda CR-Z)

Honda Accord

Tại Triển lãm năm nay, Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe Accord hoàn toàn mới, được phát triển trên Accord thế hệ thứ 8, dự kiến sẽ được chính thức phân phối ra thị trường thế giới đầu năm 2011. Tại lễ khai mạc tại triển lãm, Honda VN cũng công bố rằng, dự kiến sẽ cung cấp sản phẩm này tại thị trường Việt Nam đầu năm 2011 dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc. Đây là sản phẩm đã và được khách hàng tại Việt Nam mong đợi vì thiết kế trẻ trung, không gian nội thất rộng rãi và khả năng vận hành tốt.

IMG_2116.jpg

Phiên bản Accord hoàn toàn mới với việc tăng các kích thước của xe nhằm đạt được không gian nội thất rộng rãi hơn – xu hướng phong cách của dòng sedan. Xe trang bị động cơ V6 i-VTEC 3.5L, công suất cực đại 275 mã lực.

IMG_2113.jpg

Khung xe tương thích tiên tiến (ACE) giúp tăng độ tương thích khung xe để hấp thụ lực tốt hơn trong trường hợp va chạm trực diện đối với các xe có kích cỡ khác nhau, đặc biệt là những xe có cản trước cao. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các thiết bị an toàn tiêu chuẩn cao cấp như: Hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hay còn gọi là ESC; túi khí trên rèm cửa; túi khí bên hông thông minh (OPDS); tựa đầu linh hoạt; hệ thống chống bó cứng phanh ABS…

Civic Wise Edition – Một phong cách trẻ trung

Dựa trên những vẻ đẹp vốn đã được khẳng định, phiên bản đặc biệt Wise Edition được phát triển từ mẫu Civic tiêu chuẩn, mang đến cho Honda Civic một dáng mới, trẻ trung hơn, cá tính hơn. Civic Wise Edition xuất hiện với sắc trắng thời trang cùng với những bộ phụ kiện gồm: nẹp bước chân phát sáng, đèn LED chiếu sáng trong khoang lái, tấm chắn bùn cùng màu…

IMG_2494.jpg

Phiên bản đặc biệt này được ghi dấu ấn bởi logo Wise Edition, gắn tại phần đuôi xe và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 150 xe. (Xem thêm ảnh Honda Civic Wise Editon)

Civic 2.0 Modulo

Vẫn là phiên bản Civic 2.0 với thiết kế trẻ trung, nội thất tinh tế và khả năng vận hành mạnh mẽ, nhưng Civic 2.0 Modulo đã trở nên ấn tượng hơn trong giữa gian hàng khi được trang bị bộ phụ kiện Modulo thể thao.

Civic Modulo được trang bị thêm ốp trang trí trước, hai bên và sau với những góc cạnh và đường gờ chạy dọc thân xe. Cánh lướt gió loại rời, lắp phía trên nắp khoang hành lý cũng được tính đến trong bộ phụ kiện nhằm làm tăng tính khí động học, đồng thời, tạo nên điểm hài hòa với thiết kế thân xe. Ngoài ra, Civic Modulo còn được lắp đặt thêm viền che mưa, một bổ sung nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm đến cảm nhận của người sử dụng.

CR-V Modulo

Với từng đường nét thiết kế nội ngoại thất được cách tân và khả năng vận hành được đánh giá cao, CR-V luôn thể hiện một phong cách hiện đại và trẻ trung. Chiếc xe còn được tôn thêm dáng thể thao nhờ bộ phụ kiện Modulo thiết kế dành riêng cho dòng xe CR-V.

IMG_2519.jpg

Xe được trang bị thêm ốp cản trước, bên và sau với những thanh crom chuốt từ trước ra sau. Lưới tản nhiệt cũng được làm mới với đường viền crom mềm mại, góp phần làm tăng độ tinh tế và sang trọng cho xe.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.