08:53 - 30/10/2010 (GMT+7)

Suzuki kỳ vọng vào Kizashi

Công ty Suzuki Việt Nam đã mang tới triển lãm VAMA 2010 mẫu xe sedan mới nhất của mình – Suzuki Kizashi 2010.

Xem ảnh chi tiết Suzuki Kizashi 2010

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm ôtô Frankfurt 2007 dưới dạng concept, và sau 3 lần chuyển đổi các mẫu concept, cuối năm 2009, Suzuki Kizashi mới chính thức đưa ra thị trường phiên bản thương mại. Và trong triển lãm VAMA năm nay, người xem sẽ được tận mắt chứng kiến mẫu xe thương mại đó.

Về thiết kế, các chi tiết ngoại hình của Suzuki Kizashi 2010 đều rất đẹp và sắc xảo, thể hiện sự tinh tế sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Tính thể thao cũng được truyền tải lên Kizashi qua những trang bị như la-zăng 19inch lấy từ mẫu concept, ống xả kép, đuôi xe thiết kế ngắn và dốc về phía trước…

Ngồi vào bên trong, Suzuki Kizashi 2010 mang đến một cảm giác khá trang nhã, chất lượng vật liệu trông cao cấp tuy một vài chỗ tỏ ra vẫn còn cứng. Vô-lăng 3 chấu theo Suzuki giới thiệu có tính năng lái thể thao sẽ đem lại sự hưng phấn và thích thú khi điều khiển cho thấy Kizashi nhằm sự thu hút tới người tiêu dùng là giới trẻ.

Không chỉ vậy, Suzuki Kizashi 2010 cũng được trang bị không ít những tính năng hiện đại như ghế ngồi thể thao bọc da điều chỉnh điện, hệ thống kết  iPod/ điện thoại Bluetooth có chức năng đàm thoại rảnh tay và hệ thống âm thanh cao cấp Rockford Fosgate 425W.

Suzuki Kizashi 2010 sử dụng động cơ I4 2.4L, công suất 131 kW (176 HP), mô-men xoắn 230 Nm, mạnh mẽ hơn nhiều so với các mẫu xe đồng cấp cùng dung tích xy-lanh. Ngoài ra, nó còn đi kèm bộ hộp số vô cấp CVT tích hợp sang số thể thao 6 cấp.

Với những gì có được, Suzuki Việt Nam hi vọng qua triển VAMA 2010, Kizashi 2010 sẽ đón nhận được những tín hiệu phản ứng tích cực từ khách thăm quan. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá bán, khả năng lắp ráp cũng như phân phối qua kênh nhập khẩu của mẫu xe này.

Nhưng nếu khả quan về tương lai của Kizashi, chúng tôi tin rằng Suzuki sẽ sớm đưa mẫu Kizashi tới tay người tiêu dùng ở một mức giá có thể cạnh tranh được với Toyota Camry, không xa là Honda Accord. Và khi đó, cuộc chiến trong phân khúc sedan cỡ trung vốn đang nóng bỏng sẽ ngày càng khốc liệt hơn.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]