16:06 - 4/05/2010 (GMT+7)

Panamera tại Việt Nam đã được xử lý lỗi

Ngay sau khi có tin thu hồi toàn cầu Porsche Panamera, Autonet đã liên lạc với nhà nhập khẩu chính thức các dòng xe Porsche tại Việt Nam. Đại diện của công ty cho biết tất cả các mẫu Panamera do công ty phân phối tại Việt Nam đã được kiểm tra và xử lý.

Theo thông tin trước đó mà Autonet đã đưa, các cuộc kiểm tra cho thấy dây đai an toàn của Porsche Panamera thực sự có vấn đề. Khi ghế lái được đẩy hết cỡ về phía trước hoặc phía sau, hệ thống khoá của dây đai an toàn có thể bị trục trặc. Nếu xảy ra va chạm khi ghế lái được đẩy hết cỡ về một phía thì dây đai an toàn có thể bị bung ra khỏi chốt giữ.  

Trả lời câu hỏi của Autonet về sự cố trên, đại diện Porsche Việt Nam cho biết tất cả các xe Panamera cho trung tâm Porsche Saigon – nhà nhập khẩu chính thức của Porsche tại Việt Nam bán ra đều đã được kiểm tra kịp thời và nâng cấp thiết bị chốt giữ dây đai an toàn.

Còn các khách hàng mua xe Panamera ngoài luồng (không phải do Porsche Việt Nam cung cấp chính thức, nhưng nằm trong diện phải thu hồi) thì cũng có thể liên hệ với công ty để được hỗ trợ. “Porsche Việt Nam không có thông tin về các khách hàng mua Panamera không phải do Trung Tâm Porsche Saigon bán ra. Tuy nhiên, những quý khách này có thể liên lạc với công ty chúng tôi về Phương án sửa chữa”, đại diện công ty cho biết.

Như vậy, khách hàng Việt Nam đã có thể yên tâm khi mua xe Panamera cũng như các dòng xe khác của Porsche Việt Nam. Hiện tại, rất may là lỗi đai an toàn của Panamera cũng chưa gây ra tình huống xấu nào mà chính nhà sản xuất tự phát hiện và xử lý.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy