09:45 - 27/04/2010 (GMT+7)

Volkswagen và thời trang phong cách

Ngày 21/04/2010, công ty World Auto đã tổ chức đêm hội ra mắt các dòng sản phẩm xe Volkswagen chính hãng phối hợp cùng thương hiệu Calvin Klein (CK).

Đây là sự kiện đánh dấu bước hợp tác mới nhất tại Việt Nam giữa Calvin Klein – thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới (New York, USA) và Volkswagen (Wolfsburg, Germany) – nhà sản xuất ôtô lớn nhất châu Âu.

Các dòng sản phẩm chủ lực của Volkswagen xuất hiện tại thị trường Việt Nam bao gồmTouareg, Tiguan, Passat CC và New Beetle hòa quyện cùng các bộ sưu tập xuân hè phản ánh khuynh hướng thời trang sáng tạo mới nhất trên thế giới đến từ hãng Calvin Klein.

Đêm hội thời trang “SỐNG PHONG CÁCH” được trình diễn bởi các người mẫu hàng đầu Việt Nam tại showroom mới nhất của hãng Volkswagen ở thị trường Việt Nam với tổng diện tích hơn 600 m2  tọa lạc tại số 74 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận TP.HCM. Showroom có thể trưng bày 12 mẫu sản phẩm khác nhau của Volkswagen và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì chính hãng được chính thức khai trương cùng ngày.

1

Ông Allan Sherburne, Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị của World Auto, nhà nhập khẩu chính thức của hãng Volkswagen tại Việt Nam, cho biết: “Phong cách của mỗi người thể hiện qua mọi góc cạnh của cuộc sống hàng ngày, không chỉ riêng cách chúng ta thiết kế căn nhà của mình, những sản phẩm công nghệ cao đang sử dụng, mà còn là trang phục ăn mặc hoặc chiếc xe chúng ta đi. Tất cả đều là những quyết định xuất phát từ một lối sống đầy phong cách phản ánh cá tính độc đáo của mỗi cá nhân, trong đó kiểu dáng và tính năng sẽ là hai yếu tố quan trọng nhất”.

Việc kết hợp với hãng thời trang danh tiếng thế giới Calvin Klein tiếp tục thể hiện cam kết mang đến những giá trị khác biệt của thương hiệu ôtô hàng đầu thế giới Volkswagen cho người tiêu dùng Việt Nam. Không đơn thuần chỉ kinh doanh ôtô, mà thông qua sản phẩm của mình và các đối tác danh tiếng, hãng Volkswagen mang đến cho người sử dụng một phong cách, văn hóa sống với những trải nghiệm sức mạnh công nghệ tiên tiến của Đức hòa quyện gu thẩm mỹ hoàn hảo đẳng cấp thế giới.

 
 
 
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india