08:55 - 20/04/2010 (GMT+7)

Toyota Quảng Ninh chính thức khai trương

Hôm qua – 17/04/2010, showroom Toyota Quảng Ninh chính thức được khai trương tại Hạ Long. Showroom thứ 21 của Toyota Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến các sản phẩm và dịch vụ của Toyota đến với người tiêu dùng đất mỏ và các tỉnh lân cận.

Showroom Toyota Quảng Ninh nằm ngay đối diện với khu du lịch Tuần Châu – cửa ngõ ra vào của tỉnh Quảng Ninh. Theo thông tin từ ban lãnh đạo showroom, Toyota Quảng Ninh được đầu tư tới gần 5 triệu USD, trên một khu vực có tổng diện tích 3.000 mét vuông. Dự kiến những mẫu xe mới nhất của Toyota, kể cả xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu, cùng dịch vụ chính hãng sẽ sớm được Toyota Quảng Ninh cung cấp cho người tiêu dùng khu vực này.

Đến dự buổi lễ khai trương có đại diện lãnh đạo công ty Toyota Việt Nam, lãnh đạo Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ninh lãnh đạo Tỉnh uỷ tỉnh Quảng Ninh, ban giám đốc và nhân viên Toyota Quảng Ninh.

Ông Vũ Quảng – tổng giám đốc Toyota Quảng Ninh – phát biểu: “Sự có mặt của Toyota Quảng Ninh đã khẳng định sự phát triển và vươn lên mạnh mẽ của Toyota Việt Nam, với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm Toyota ngày càng cao của cộng đồng dân cư tỉnh Quảng Ninh và các vùng lên cận”.

Chính thức khởi công xây dựng vào tháng 6/2009, đây là showroom được đầu tư khá bài bản với đầy đủ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn của một showroom Toyota toàn cầu. Bên cạnh phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm, Toyota Quảng Ninh còn có khu dịch vụ để phục vụ nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng, cùng trung tâm phụ tùng và dầu nhớt chính hiệu Toyota.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ khai trương, ông Akito Tachibana – Tổng giám đốc Toyota Việt Nam nói: “Tôi xin nhiệt liệt chào mừng thành viên thứ 21 trong đại gia đình Toyota Việt Nam. Quảng Ninh là một tỉnh giàu tiềm năng, với các lợi thế bao gồm khoáng sản, đóng tàu, đánh bắt cá, giao thương vùng biên và bên cạnh đó là danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới – Vịnh Hạ Long. Nhờ những lợi thế này, Quảng Ninh đang ngày càng phát triển lớn mạnh và thu hút được nhiều doanh nghiệp đầu tư vào nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực kinh doanh ô tô. Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, Toyota Quảng Ninh hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Tôi tin chắc rằng dưới sự lãnh đạo của ông Quảng, Toyota Quảng Ninh sẽ gặt hái nhiều thành công, đóng góp vào sự phát triển của Toyota trên thị trường Việt Nam”.

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online