08:43 - 25/02/2010 (GMT+7)

Xưởng dịch vụ ủy quyền mới của Mitsubishi

Vina Star vừa chính thức được bổ nhiệm Xưởng dịch vụ Procar trở thành xưởng dịch vụ ủy quyền cho Mitsubishi, chuyên thực hiện các công tác bảo dưỡng và sửa chữa các loại xe ôtô mang nhãn hiệu Mitsubishi tại Việt Nam.

Được hình thành từ giữa năm 2006, Xưởng Procar đặt tại địa chỉ 6B Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp.HCM. Procar là một thương hiệu mới, được xây dựng trên nền tảng xưởng dịch vụ sửa chữa của Công ty TNHH TM Hòa Bình vốn được thành lập từ những năm 1999. Kế thừa nền tảng kinh nghiệm về việc thực hiện dịch vụ sửa chữa các loại xe Ôtô mà trong thời gian trước đó khi làm dịch vụ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Trải qua lịch sử hơn 10 năm thành lập, cũng như để mở rộng địa bàn hoạt động và kinh doanh, cuối năm 2008, công ty đã tiến hành đầu tư và xây dựng Xưởng dịch vụ Procar tại Q.4 với mục đích thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cũng như các dịch vụ về đồng-sơn cho các loại xe ôtô.

Nằm trong kế hoạch phát triển kinh doanh, Công ty đã liên hệ với các đối tác là các hãng xe ôtô lớn để tiến đến việc trở thành Xưởng dịch vụ ủy quyền. Sau khi đã hoàn tất các công tác đàm phán, ký kết hợp đồng, tháng 01 năm 2010 Công ty TNHH TM Hòa Bình chính thức được sự bổ nhiệm của VINASTAR để thực hiện Xưởng Dịch vụ ủy quyền.

Xưởng có diện tích 2.000 m2, tọa lại tại địa chỉ Số 5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4, Tp.HCM, được trang bị những thiết bị hiện đại theo đúng những tiêu chẩn của Mitshibishi cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật là những kỹ sư, thợ sửa chữa được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn chính hãng.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность