20:56 - 23/05/2019 (GMT+7)

Triển lãm SaiGon Autotech lần thứ 15 – Hội tụ doanh nghiệp ô tô – xe máy và phụ trợ

Triển lãm Quốc tế lần thứ 15 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ (Saigon Autotech & Accessories 2019) đã chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp. Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 23/05 đến 26/05 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. 

Triển lãm năm nay nhận được sự tài trợ của Cơ quan Phát triển Quốc Tế Hoa Kỳ (USAID).Cùng với đó là Cục Công nghiệp – Bộ Công Thương, Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam (KOTRA), Hiệp Hội Âm Thanh Xe Hơi Châu Âu (EMMA),…

DSC05073

Bên cạnh các gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm còn có sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín đến từ các quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Ả rập. Tất cả đã mang đến một không gian triển lãm đa dạng về quốc gia, các lĩnh vực trưng bày tại triển lãm cũng rất phong phú, quy tụ các thương hiệu hàng đầutrong nền Công nghiệp Ô tô

DSC05053

Có thể điểm sơ qua như: Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM CORP), DCar – chuyên phát triển xe limousine. Ngoài ra, Saigon Autotech 2019 còn trưng bày sản phẩm các sản phẩm xe ô tô điện, xe máy điện đến từ công ty SSC, Xinyuzhou,…

DSC05082

Ngành Công nghiệp Hỗ trợ, tại triển lãm trưng bày rất nhiều sản phẩm đa dạng đến từ các công ty tiêu biểu như săm xe, lốp xe của TECH International, Hòa Thịnh, Tiumsum;dầu nhờn, dầu nhớt của AP Saigon Petro,Exolube, Hana Motors; pin thông minh và ắc quy của Power Centric…lĩnh vực ghế da, đèn, điện rất đa dạng thương hiệu.

DSC04927

Sản phẩm độ xe và đồ chơi xe các loại cũng như thiết bị sửa chữa và chăm sóc xe quy tụ về triển lãm năm nay gần như đầy đủ với sự tham gia của hơn 200 công ty trưng bày.

DSC05090

Khu vực ngoài trời của Triển lãm năm nay cũng sôi động nhờ chương trình chăm sóc xe miễn phí “Cùng Mobile Car Care tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm Saigon Autotech lần thứ 15” từ ngày 23/5 đến hết triển lãm. Khách hàng sở hữu ô tô được chăm sóc, bảo dưỡng xế yêu với những ưu đãi giá trị.

DSC04881

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI). 

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении