- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Trải nghiệm Phim cách nhiệt 3M Crystalline CR50 – Một sản phẩm cao cấp đáng giá cho xế yêu

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Mười Một 18, 2022 @ 9:00 sáng In Công nghệ,Kinh nghiệm,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

3M – thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp đến từ Mỹ với ưu điểm sở hữu công nghệ quang học độc quyền 200 lớp bảo vệ. Mới đây, hãng đã ra mắt mã phim Crystalline CR50 có khả năng dung hoà tất cả dành cho người sử dụng ô tô hiện nay với ưu điểm đảm bảo độ sáng tốt, chống loá, chống bức xạ hồng ngoại và tia UV độc hại lên đến 99,9%.

Với hầu hết đại đa số người sở hữu xe ô tô, việc đầu tiên là phải mang xe đi dán phim cách nhiệt, đây là trang bị không thể thiếu cho mỗi xế yêu hiện nay. Trang bị này không chỉ giúp bảo vệ cho khoang cabin giảm bớt oi nóng vào những ngày nắng, đặc biệt là mùa hè ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam chúng ta. Nhiệt độ ngoài trời có lúc đạt từ 30 – 40 độ c hoặc có thể hơn là điều bình thường vì nhiệt độ sẽ tăng lên đáng kể khi có sự cộng hưởng từ mặt đường nhựa bên dưới, nơi ít bóng cây. Vậy thì tại sao chúng ta phải cam chịu cái nóng như đổ lửa đó vào xế yêu của bạn?!

3M Autonet 3

Theo y khoa, tia uv hay còn gọi là tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời nếu tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp sẽ gây ra khoảng 90% các triệu chứng tổn thương cho da, làm cháy, sạm và giảm độ đàn hồi, dẫn đến lão hóa sớm. Ngoài ra có thể gây ung thư da và một loạt các bệnh liên quan khác khi tiếp xúc với tia cực tím (tia UV).

Vậy thì các bạn đã hiểu vì sao việc đầu tiên khi sở hữu ô tô là phải đem đi dán phim cách nhiệt rồi chứ! Đó không phải là trang bị thừa thải hay phí tiền đâu, mà hoàn toàn giá trị đấy, vì sức khoẻ của chúng ta và của tất cả thành viên trong gia đình mỗi khi sử dụng ô tô, nhất là trẻ nhỏ cần chăm sóc và bảo vệ ở mức tối ưu nhất.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại phim cách nhiệt để người tiêu dùng chọn lựa qua hàng loạt thương hiệu khác nhau, bên cạnh đó là phim cách nhiệt thật giả lẫn lộn như một cái bẫy và giá nào cũng có là vấn đề mà các chủ xe cần lưu ý kỹ trước khi quyết định. Để chắc chắn, hãy tìm đến những địa điểm uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

cong-nghe-quang-hoc-3m

Nhắc đến phim cách nhiệt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 3M Crystalline đình đám, một sản phẩm cao cấp của thương hiệu 3M và vốn là sự lựa chọn hàng đầu của những chiếc xế yêu cao cấp trong những năm gần đây. Và nới đây, 3M – thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với bề dày lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp cho thị trường Việt Nam là Crystalline CR50.

Crystalline CR50 – một mã phim cách nhiệt chỉ có duy nhất trên hệ thống Auto365 và GTR Việt Nam phân phối. Đây cũng là sản phẩm thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe và thấu hiểu người sử dụng xe thực tế. Bên cạnh bộ ba mã sản phẩm của 3M Crystalline đang được phân phối là CR60, CR40, CR20 có lẽ đã quen thuộc với người tiêu dùng.

phim-3m-cr50

Nếu như kính lái sử dụng Crystalline CR60 vẫn còn hơi sáng thì 3M Crystalline CR50 được sinh ra để dung hoà cho khách hàng dù là khó tính nhất. Ưu điểm là mang lại khả năng quan sát tốt, chỉ số xuyên sáng là 50%, đây là mức hợp lý, trung tính thay vì mã CR60 sẽ có mức sáng là 60%. Trong khi đó, kính hông và kính hậu chúng ta có thể chọn các mã CR40 hay CR20 nhằm mang lại không gian riêng tư tốt hơn. Số càng nhỏ thì chỉ số cản sáng càng cao.

3M Autonet 4

Sau khi xế yêu được trang bị phim cách nhiệt 3M Crystalline, với kính lái là mã CR50 hoàn toàn mới chỉ có duy nhất tại hệ thống Auto365 và GTR Việt Nam, kính sườn và kính hậu sử dụng mã CR20 với mong muốn mang đến sự riêng tư cho gia đình. Tại đây, những người thợ với tay nghề chuyên nghiệp đã được Auto365 đào tạo bài bản. Ngay từ khi thi triển ở khâu vệ sinh, trùm bảo vệ các chi tiết nội thất như ghế, vô lăng hay taplo, tổng thời gian thi công chỉ mất khoảng 3 – 4 giờ đồng hồ.

3M Autonet 1

3M Autonet

Sử dụng thiết bị đo chuyên dụng để kiểm chứng sau khi dán phim cách nhiệt 3M Crystalline CR50 thì năng lượng mặt trời bên trong xe chỉ còn 16%, nếu chưa dán phim cách nhiệt con số này ở mức 120% và đo ngoài trời lên đến 400%. Một sự khác biệt chênh lệch quá rõ rệt khi xe đã dán 3M Crystalline CR50. Đồng thời loại bỏ 99,9% tia cực tím, chống bức xạhồng ngoại lên đến 97%, giảm lóa và truyền sáng ở mức dao động khoảng 50%. Đây là những con số ấn tượng và có thể khẳng định là hiệu quả nhất trong các dòng phim cách nhiệt trên thị trường hiện nay.

Số đo trước khi dán phim 3M Crystalline CR50

Số đo khi chưa dán phim 3M Crystalline CR50

…và sau khi đã dán phim 3M Crystalline CR50

Cảm nhận đầu tiên sau khi xe đã dán phim cách nhiệt 3M Crystalline CR50 cho kính lái, khả năng xuyên sáng ở mức vừa phải, không quá chói hay độ sáng cũng không quá tối. Có thể khẳng định đây là mã phim cách nhiệt trung tính, rất dễ chịu cho mắt khi lái xe trên đường giữa trưa nắng gắt, đặc biệt thời gian về chiều tầm 14h – 15h khi ánh mặt trời đã xuống thấp và rọi thẳng vào xe. Đó là nỗi ám ảnh của cánh tài xế, nhiều người hay đeo kính râm chống chói giúp bảo vệ mắt nhưng cũng có người lại không quen đeo kính khi lái xe.

Xét về khả năng chống nóng, đặc biệt chống các tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời sau khi đã dán phìm cách nhiệt 3M Crystalline CR50 cho kính lái, người lái sẽ cảm nhận rõ rệt nhất so với khi xe chưa dán phim cách nhiệt. Da của bạn sẽ mát hơn, nhất là vùng tay và mặt, không còn bị rát hay cảm giác cháy xạm mỗi khi lái xe ở trời nắng lâu nữa.

3M Autonet 10

3M Autonet 2

Đồng thời hệ thống máy lạnh của xe được đặt ở mức thấp, làn không khí mát dịu nhẹ sẽ làm cho người lái và cả hành khách cảm thấy tận hưởng cùng bầu không khí đầy thoáng đãng, dễ chịu hơn rất nhiều. Do đó khả năng nhiên liệu tiêu hao cũng giảm đi đáng kể vì tầng suất hoạt động luôn ở mức thấp. Hơn nữa, khoang nội thất của xe cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ phim cách nhiệt, giữ màu lâu hơn đặc biệt các chi tiết như ghế da, táp lô… Đặc biệt không cản sóng GPS hay sóng điện thoại khi lắp phim cách nhiệt 3M Crystalline CR50 chính là điểm cộng của phim quang học so với phim gốm.

Các chỉ số đo được bằng thiết bị chuyên dụng đã nói lên tất cả, và những trải nghiệm thực tế sau khi đã dán phim cách nhiệt 3M Crystalline CR50 cho kính lái cũng như các mã khác của dòng 3M Crystalline cho toàn bộ xe mới cảm nhận được giá trị gần như vô giá, người lái cảm thấy người khoẻ hơn sau mỗi hành trình lái xe giữa thời tiết nắng nóng, da và mắt đỡ rát hơn đáng kể và mức tiêu hao nhiên liệu cũng giảm đi rất nhiều. Đó là giá trị vô giá, một sự lựa chọn đúng đắn.

3M Autonet 9

3M Autonet 6

Cũng là vấn đề nhức nhói với người tiêu dùng, để phân biệt phim cách nhiệt 3M thật hay giả, những chuyên gia tại Auto365 cũng không ngần ngại chia sẻ mẹo nhỏ để khách hàng có thể tự nhận biết và yên tâm hơn. Đó là chúng ta lấy một mẫu nhỏ của phim cách nhiệt 3M Crystalline mã CR50, cho vào cốc nước lọc tinh khiết, sau đó mẫu phim sẽ đổi sang màu tím ngay lập tức. Nên nhớ, 3M Crystalline là một loại phim quang học với hơn 200 lớp. Ngoài ra, chữ “3M” sẽ xuất hiện trên kính xe sau khi dán cũng là cách nhận biết thương hiệu.

3M cũng như hệ thống Auto365 và GTR Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành điện tử lên đến 10 năm, khách hàng có thể kiểm tra thông tin về mã phim, thời gian dán, nơi dán và thời hạn bảo hành.

3M Autonet 12

Phim cách nhiệt 3M Crystalline CR50 hoàn toàn mới được phân phối độc quyền trên hệ thống Auto365 và GTR Việt Nam trên toàn quốc.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trai-nghiem-phim-cach-nhiet-3m-crystalline-cr50-mot-san-pham-cao-cap-dang-gia-cho-xe-yeu/

URLs in this post:

[1] 365Group - Hành trình 7 năm một chặng đường: https://autonet.com.vn/tin-tuc/365group-hanh-trinh-7-nam-mot-chang-duong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.