14:30 - 20/10/2016 (GMT+7)

Trải nghiệm lái xe trên băng cùng Lamborghini

Nhân dịp triển lãm VIMS 2016, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có một không hai về siêu xe Lamborghini. Lamborghini Hà Nội tài trợ khóa huấn luyện kỹ năng trên băng dành cho những khách hàng mua xe trong thời gian 18/10 – 18/11/2016.

Chương trình đào tạo của Lamborghini, với tiêu chí sáng tạo ra những trải nghiệm lái xe đẳng cấp và khác biệt, đã cho ra đời chương trình độc nhất vô nhị mang tên Trải nghiệm trên băng.

Khóa học sẽ mang lại cho các học viên khi tham gia cơ hội để quên đi hết những cung đường vận hành xe thường ngày, thay vào đó là một trải nghiệm không thể quên với trường đua trên băng.

quý khách tới với trải nghiệm đỉnh cao trên mặt băng cùng phiên bản Aventador Coupe, Roadter và Huracan Coupe

quý khách tới với trải nghiệm đỉnh cao trên mặt băng cùng phiên bản Aventador Coupe, Roadter và Huracan Coupe

Chương trình với thời gian 2 ngày 3 đêm, sẽ đưa quý khách tới với trải nghiệm đỉnh cao trên mặt băng cùng phiên bản Aventador Coupe, Roadter và Huracan Coupe. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được học những kĩ năng điều khiển xe an toàn trên băng, một môi trường khó khăn, đầy tính thử thách.

Ngày đầu tiên, các học viên sẽ gặp mặt chuyên gia hướng dẫn của mình và sẽ tham dự bữa ăn tối thân mật cùng toàn bộ nhóm đào tạo của Lamborghini. Bữa tối sẽ được tổ chức tại môt nhà hàng đặc biệt trên núi, nơi sẽ mang lại cho học viên những ấn tượng khó phai về vùng đất này.

bạn sẽ được tận hưởng những tính năng đẳng cấp nhất của hệ thống dẫn động 4 bánh mới nhất

bạn sẽ được tận hưởng những tính năng đẳng cấp nhất của hệ thống dẫn động 4 bánh mới nhất

Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia, học viên sẽ được giới thiệu các kỹ thuật lái xe trên băng vào buổi sáng ngày thứ 2, được tối ưu hóa kỹ thuật điều khiển xe của mình. Sau đó, vào buổi chiều, học viên sẽ được thực hành lái xe trên trường đua trên băng.

Ngày thứ 3 sẽ khởi đầu với  cuộc nói chuyện ngắn về những gì học viên được học ngày hôm trước. Sau đó học viên sẽ tới trường đua và được tiếp tục học các kĩ năng Drift trên băng cũng như các kỹ thuật điều khiển xe tốc độ cao.

Đường đua trên băng Ghiacciodromo di Livigno được xây dựng tại thị trấn Livigno, Ý. Đường đua được hình thành từ rất nhiều các khu vực khác nhau, mỗi khu vực được thiết kế dành riêng cho bài tập trải nghiệm lái xe riêng biệt. Tính từ khu vực khách sạn, chỉ mất khoảng 10 phút lái xe để tới khu vực đường đua.

Thị trần Livigno nơi diễn ra buổi trải nghiệm Lamborghini trên băng

Thị trần Livigno nơi diễn ra buổi trải nghiệm Lamborghini trên băng

Khu vực này là 1 địa điểm tuyệt vời để thử nghiệm độ chính xác của xe trên mặt băng trơn trượt. Ngoài ra, rất nhiều những khu vực băng rộng rãi bên cạnh cũng là nơi trải nghiệm khả năng bám cua của xe.

Đối với các vị khách không có nhu cầu lái xe trên đường đua này, họ có thể theo dõi các hoạt động chạy xe tại phòng tiếp khách ấm cúng và tiện nghi của Lamborghini.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

best india pharmacy http://indiaph24.store/# india pharmacy mail order top 10 online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://concept-digital.ru вам будет предложены услуги рекламного агентства. Разрабатываем стратегию,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india