- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Trải nghiệm Innova, Fortuner và Hilux mới với Toyota VN

Posted By sonhq On Tháng Ba 13, 2017 @ 12:53 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Hôm 12/3 vừa rồi Toyota Việt Nam đã tổ chức chương trình trải nghiệm các mẫu xe sử dụng nền tảng IMV của mình tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Nhằm cung cấp cho khách hàng của mình những trải nghiệm về các tính năng vượt trội và bền bỉ của các mẫu xe IMV bao gồm Innova, Fortuner và Hilux, cũng như tri ân khách hàng đã yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota, Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức sự kiện “Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” tại sân vận động Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

DSC02322

 

Trước đó, ngày 05/03/2017, chương trình diễn ra tại thành phố HCM đã thu hút sự quan tâm và tham dự của khách hàng phía Nam.

“Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Toyota – Hành trình Đông Nam Á 2017” (Toyota Road Caravan) do công ty Toyota Châu Á Thái Bình Dương tổ chức. Lần đầu tiên, các mẫu xe IMV tiêu biểu nhất của Toyota (Innova, Fortuner và Hilux) tham gia hành trình qua 5 quốc gia: Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Lào và Việt Nam trong gần 2 tháng (từ ngày 01/02/2017 – 20/03/2017).

DSC02304

Quay trở lại chương trình ngày 12 vừa qua, 2 hoạt động chính trong khuôn khổ chương trình là lái thử xe dành cho khách hàng và màn lái xe vượt chướng ngại vật do các lái xe chuyên nghiệp đảm nhiệm.

Trong phần lái thử các dòng xe IMV, khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ những điểm ưu việt của sản phẩm như độ ổn định của thân xe khi đánh lái vượt chướng ngại vật; khả năng tăng tốc và phanh gấp cùng hệ thống ABS, BA, EBD, EBS; cảm nhận độ êm ái của xe khi đi vào đường gồ ghề… cũng như có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lái xe với các chuyên gia.

DSC02262

Bên cạnh đó, những tính năng vượt trội của Hilux và Fortuner hoàn toàn mới sẽ được kiểm chứng bởi chính các chuyên gia đến từ nước ngoài. Trong hoạt động này, các lái xe chuyên nghiệp đã điều khiển xe vượt qua 3 thử thách bao gồm: Di chuyển trên đường gập ghềnh có độ ma sát thấp, giúp khách hàng trải nghiệm hệ thống điều khiển lực kéo chủ động (A-TRC) trên xe;Leo dốc đôi, thử nghiệm Hệ thống điều khiển lực kéo chủ động (A-TRC), sự vững chải của thân xe và sự linh hoạt của hệ thống treo; Leo và xuống dốc cao, thử tính năng khởi hành ngang dốc (HAC) và Hỗ trợ đổ đèo (DAC) khi chiếc xe leo dốc lên 31 độ và dốc xuống 26 độ.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trai-nghiem-innova-fortuner-va-hilux-moi-voi-toyota-vn/

URLs in this post:

[1] Toyota Việt Nam công bố doanh số tháng 2: https://autonet.com.vn/tin-tuc/toyota-viet-nam-cong-bo-doanh-thang-2/

[2] TMV tổ chức giao lưu tìm hiểu kỹ năng ATGT: https://autonet.com.vn/tin-tuc/tmv-chuc-giao-luu-tim-hieu-ky-nang-atgt/

[3] Toyota Việt Nam mở rộng đại lý tại Tây Ninh: https://autonet.com.vn/tin-tuc/toyota-viet-nam-mo-rong-dai-ly-tai-tay-ninh/

[4] Mới tháng đầu 2017, Toyota đã đạt kỷ lục doanh…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/moi-thang-dau-2017-toyota-da-dat-ky-luc-doanh-ban-xe/

[5] Khi Hilux được Toyota và Tonka độ thành xe offroad…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/khi-hilux-duoc-toyota-va-tonka-thanh-xe-offroad-khung/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.