08:34 - 12/08/2020 (GMT+7)

Toyota Wigo 2020 – Khẳng định cá tính, lựa chọn thông minh

Toyota luôn là thương hiệu xe hơi được người Việt ưa chuộng từ rất lâu, và mẫu xe nhỏ gọn Wigo cũng không phải ngoại lệ khi luôn là lựa chọn ưa thích của giới trẻ, đặc biệt là các bóng hồng sau tay lái. Với phiên bản 2020, Wigo càng trở nên quyễn rũ với những cải tiến về thiết kế thêm cá tính, nội thất trang bị nhiều tính năng, tiện nghi, và đặc biệt là mức giá vô cùng hấp dẫn.

Dòng xe Hatchback hạng A Toyota Wigo 2020 phiên bản nâng cấp mới được nhập khẩu nguyên chiếc vừa chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào giữa tháng 07/2020. Ở lần nâng cấp này, Toyota Việt Nam đã làm mới nhiều chi tiết phần ngoại thất thêm hiện đại, thời trang và cá tính hơn. Có thể nói, Wigo phiên bản mới nhìn đẹp hơn, thời trang hơn hẳn. Sự thay đổi về ngoại thất giúp Wigo tự tin cạnh tranh với các đối thủ cùng phân phúc, làm thay đổi quan niệm về mâu xe Toyota không chỉ tiện dụng, mà giờ đây còn bắt mắt, trẻ trung. 

Toyota-Wigo-5

Phần đầu xe trông khoẻ khoắn hơn nhờ lưới tản nhiệt hình thang thiết kế mở rộng, kết hợp với cụm đèn pha cá tính cùng đèn sương mù cải tiến mới hình tam giác bắt mắt. 

DSC06083

DSC07537

Ở bên hông xe nổi bật với đường gân dập nổi mang tính thể thao mượt mà. Phía sau, đèn hậu cũng được tinh chỉnh thiết kế mới khá sành điệu cho chủ nhân. Ngoài ra, mâm xe kích thước 14 inch thiết kế đa chấu. Tất cả đã mang nét tươi mới ở phần ngoại hình đầy cuốn hút dành cho mẫu xe đô thị. 

DSC07471 DSC07532

Không dừng lại đó, Toyota Wigo 2020 đã cải tiến mang tính hiện đại và hợp thời khi bước vào bên trong khoang nội thất. Đầu tiên, không còn chìa khoá dạng cơ như thế hệ trước, Wigo 2020 đã nâng cấp trang bị chìa khoá thông minh (Smart Key), khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ an toàn, các nút tinh chỉnh điều hoà được thay bằng nút bấm từ dạng núm xoay như thế hệ trước. Trên bảng táp lô người dùng sẽ ấn tượng hơn khi được trang bị màn hình DVD. Riêng phiên bản G AT bổ sung kết nối điện thoại smart link tiện dụng.

DSC06587

Chị Phương Dung 28 tuổi, sống tại quận Thủ Đức và thường xuyên di chuyển mỗi ngày vào Quận 1 nơi trung tâm Tp.HCM để làm việc. Chị quyết định tìm cho mình một chiếc xe ô tô để phục vụ đúng nhu cầu “che mưa che nắng” và an toàn hơn khi đi lại. Sau khi tìm hiểu kỹ càng, chị chọn Toyota Wigo làm bạn đồng hành, vì chị tin tưởng Toyota là một thương hiệu ô tô lớn cũng như đây là chiếc xe đầu tiên của riêng mình nên chị chọn sự chắc chắn hơn là đua đòi công nghệ.

DSC06673

Thời gian đầu có chút lo lắng vì dù đã có bằng lái xe từ trước nhưng ít lái, sự lo lắng đó vụt biến mất lúc nào không hay, vì chỉ cần thời gian ngắn chị đã có thể tự thân làm chủ được chiếc Wigo, nhờ thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt khi vận hành trong phố đông đúc. Ngay cả những lúc xoay trở hay quay đầu, nhờ khoảng không gian phía trước rộng thoáng, dễ quan sát cũng là điểm cộng cho mẫu xe này. Nội thất thoáng đãng, trang bị đủ xài và rất thân thiện cho người lái và hành khách đã khiến chị hài lòng hơn, đặc biệt cuối tuần cùng vi vu cùng bạn bè.

DSC07550

Toyota Wigo 2020 vẫn được trang bị động cơ 1.2L cho công suất cực đại đạt 86 mã lực mô men xoắn cực đại đạt 107 Nm. Có hai tuỳ chọn hộp số gồm tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Toyota-Wigo-10

Ở thế hệ 2020, Toyota cũng chăm chút trong khâu trang bị an toàn cho Wigo, gồm: camera lùi, hệ thống phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí và dây đại an toàn 3 điểm cho tất cả các vị trí. Nhờ trang bị các tính năng an toàn chủ động/thụ động như trên mà Toyota Wigo đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP. 

Toyota-Wigo-8

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Toyota như “Chất lượng – Độ bền bỉ – Độ tin cậy”, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế, dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp tại các hệ thống đại lý/chi nhánh trải dài khắp cả nước, Wigo 2020 đã và đang là người bạn đồng hành tuyệt vời và là sự lựa chọn an tâm của những khách hàng Việt lần đầu sở hữu xe hơi, đặc biệt là khách hàng nữ và các gia đình trẻ. Mức giá dưới 400 triệu đồng để sở hữu chiếc xe nhỏ gọn, thời trang và dễ lái là thật sự là quá hợp lý cho sự khởi đầu, và không kém phần quan trọng là giá trị bán lại của những chiếc xe Toyota là điều không phải bàn cãi…

Mẫu xe Giá bán lẻ(Đơn vị: Đồng – Đã bao gồm VAT) (+/-) so với phiên bản hiện tại
Wigo 5MT 352.000.000 Tăng 7 triệu Đồng
Wigo 4AT 384.000.000 Giảm 21 triệu Đồng

Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với các đại lý của Toyota trên toàn quốc, truy cập website http://www.toyota.com.vn

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении