- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Toyota Wigo 2020 nâng cấp thiết kế, giá từ 352 triệu đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Bảy 17, 2020 @ 1:52 chiều In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

So với thế hệ trước, Toyota Wigo 2020 đã cải tiến về mặt thiết kế và tiện nghi, đồng thời giá bán cũng được điều chỉnh hợp lý hơn.

Năm 2018, Toyota chính thức giới thiệu Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản, mang thêm sự lựa chọn đến cho khách hàng trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ.

Toyota-Wigo-5

Ở phần đầu xe, Wigo 2020 sở hữu lưới tản nhiệt hình thang mạnh mẽ, mâm xe kích thước 14 inch, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Nhìn chung, tổng thể thân xe có phần vuông vức nhưng thiết kế này mang lại sự thoáng rộng bên trong khoang cabin.

Ngoài ra, Wigo phiên bản mới 2020 còn có những điểm thay đổi nổi trội như: thiết kế ngoại thất năng động và thể thao hơn; nội thất tinh tế với bảng táp lô hiện đại; cùng hàng loạt các tính năng tiện ích như: khởi động nút bấm, DVD với kết nối smart link, bảng điều khiển điều hòa điện tử và camera lùi.

Nội-thất-1

Toyota Wigo vẫn sử dụng động cơ như thế hệ trước loại 1.2 lít 4 xi-lanh, cho công suất 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 107 Nm. Hộp số có hai tuỳ chọn với số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. 

Lần đầu tiên ra mắt năm 2003, Wigo nhanh chóng được khách hàng đón nhận tại các thị trường quốc tế như Philippine và Indonesia. Năm 2019, Wigo lọt vào top 10 mẫu xe bán chay nhất tại thị trường Philippine với doanh số hơn 18,000 xe. Năm 2018, Toyota chính thức giới thiệu Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản, mang thêm sự lựa chọn đến cho khách hàng trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ.

Toyota-Wigo-8

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Toyota như “Chất lượng – Độ bền bỉ – Độ tin cậy”, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế, dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp tại các hệ thống đại lý/chi nhánh trải dài khắp cả nước, Wigo đã và đang là người bạn đồng hành tuyệt vời và là sự lựa chọn an tâm của những khách hàng Việt lần đầu sở hữu xe hơi, đặc biệt là khách hàng nữ và các gia đình trẻ. 

Mẫu xe Giá bán lẻ

(Đơn vị: Đồng – Đã bao gồm VAT)

(+/-) so với phiên bản hiện tại
Wigo 5MT 352.000.000 Tăng 7 triệu Đồng
Wigo 4AT 384.000.000 Giảm 21 triệu Đồng

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/toyota-wigo-2020-nang-cap-thiet-ke-gia-tu-352-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.