08:14 - 15/11/2021 (GMT+7)

Toyota Vios – Xe tốt, chọn đúng

Với tài chính trong khoảng 500 – 600 triệu đồng, cùng với gói ưu đãi lên đến 34,51 triệu đồng khi mua xe trong tháng 11, mẫu xe quốc dân Toyota Vios luôn là lựa chọn được ưu tiên. 

Đủ đẹp

Toyota đã thay đổi nhiều về thiết kế sản phẩm ngày càng trẻ trung, hiện đại hơn với phần đầu xe, thân xe, đuôi xe được thiết kế với những đường nét góc cạnh, trẻ trung và thời thượng. Đèn sương mù LED đã trở thành tiêu chuẩn trên Vios và nếu bạn chọn phiên bản G thì còn có hệ thống đèn pha LED đẹp và hiện đại. Những thay đổi về thiết kế cùng với những ưu điểm về tính bền bỉ, khả năng giữ giá đã giúp Vios lọt vào top những xe bán chạy nhất trong tháng 11 này.

Toyota Vios White A 6

Cũng giống như vẻ bề ngoài, nội thất Vios 2021 mang lại cảm giác thân thiện và hiện đại với tông màu đen và vàng be. Ngồi vào Vios, bạn không cảm thấy chút nào dè dặt hay bỡ ngỡ. Từ cách bố trí vô lăng 3 chấu với các nút điều khiển 2 bên, cụm đồng hồ hiển thị phía trước, đến hệ thống điều khiển trung tâm đều gọn gàng, dễ thao tác.

Toyota Vios White noi that 11

Hàng ghế sau đủ rộng rãi cho 2 người lớn. Sự thật thì kể cả ở những mẫu sedan cỡ lớn hơn đi nữa thì 3 người ngồi hàng ghế sau luôn không cảm thấy thoải mái, nhất là người ngồi giữa nên 2 người ngồi thoải mái ở hàng ghế sau trên mẫu sedan hạng B như Vios là đủ và hợp lý.

Picture 1

Nếu nói về cảm nhận đầu tiên khi nhìn ngắm và ngồi vào Vios, đôi vợ chồng trẻ Ngọc - Hương, hiện đang sống tại Times City chia sẻ: “Xe đẹp mà phù hợp túi tiền và điều kiện sống của bọn mình bây giờ”.

Đủ tốt

Nếu bạn quyết định chọn một chiếc xe cho nhu cầu đi lại hàng ngày thì tất nhiên điều quan trọng nhất là sự hài hoà giữa các tiêu chí lựa chọn. Dù khiêm tốn với động cơ 1.5l nhưng ToyotaVios đủ mạnh trên mọi địa hình. Khả năng tăng tốc vừa phải, nhẹ nhàng.

Giống như các mẫu xe Toyota khác, Vios dễ lái, đơn giản trong các thao tác xử lý, phù hợp cả nam và nữ cầm lái hàng ngày.  Điểm nhấn trong vận hành của Vios là hộp số tự động vô cấp CVT, giúp xe chuyển số êm ái, mang lại sự thích thú cho người lái, nhất là phụ nữ và những người mới lái xe.

Về mức tiêu thụ nhiên liệu thì xe Toyota đã nổi tiếng từ lâu rồi. Theo công bố của nhà sản xuất, Toyota Vios G CVT khi chạy trong phố chỉ tiêu tốn 7,49L/100km và khi chạy trong đô thị giờ cao điểm lẫn cao tốc gần 300km thì chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của G CVT là 7,1l/100km, một con số làm bất kỳ ai cũng hài lòng.

Toyota Vios White A 7

Vậy còn yếu tố gì nữa phải đắn đo về Vios? 

Về tính năng an toàn của Vios thì không có gì phải lăn tăn vì một chiếc sedan hạng B mà có đầy đủ từ hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)… cho đến camera lùi, cảm biến trước sau và 7 túi khí thì thật sự yên tâm.

“Mình lúc rảnh cũng chạy thêm grab, nên chạy xe này không chỉ mình, mà gia đình và cả hành khách cũng thấy yên tâm hơn và may nhất là đúng dịp khi đang có chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có khi mua Vios trong tháng 11 này” – khách hàng vừa đặt cọc mua xe Vios đầu tháng 11 chia sẻ.

Đủ giữ giá

Về khía cạnh này thì sự thực là Toyota Vios không có đối thủ cùng phân khúc. Sự bền bỉ, đơn giản trong vận hành, giữ giá trị theo thời gian đã trở thành thương hiệu của Toyota.

Toyota Vios White 0b

 

BẢNG GIÁ TOYOTA VIOS THÁNG 11 NĂM 2021
Phiên bản Màu sắc Giá xe (triệu đồng) Ưu đãi
Toyota Vios E MT (7 túi khí) Trắng ngọc trai 503 - Tổng giá trị 29.51 triệu đồng bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ 25 triệu đồng và camera hành trình 4.51 triệu đồng.

 

- Hỗ trợ vay mua xe với lãi suất ưu đãi chỉ 1,99% trong 6 tháng đầu.

Màu khác 495
Toyota Vios E MT (3 túi khí) Trắng ngọc trai 486
Màu khác 478
Toyota Vios E CVT (3 túi khí) Trắng ngọc trai 539
Màu khác 531
Toyota Vios E CVT (7 túi khí) Trắng ngọc trai 558
Màu khác 550
Toyota Vios G CVT Trắng ngọc trai 589 - Tổng giá trị 34.51 triệu đồng, bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ 30 triệu đồng và camera hành trình 4.51 triệu đồng.

- Hỗ trợ vay mua xe với lãi suất ưu đãi chỉ 1,99% trong 6 tháng đầu.

 

Box khuyến mãi: 

Trong tháng 11, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi gói bảo hiểm vật chất cho khách mua xe Fortuner lên tới 19,359.000 đồng tùy từng phiên bản và màu ngoại thất; tiếp tục áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40.000.000 đồng cho khách mua xe Corolla Altis (áp dụng với tất cả các phiên bản). Áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng từ 1/11 đến hết 30/11 cho khách hàng mua xe Innova phiên bản E2.0 MT và G2.0 AT và dừng gói khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất Toyota cho mẫu xe này từ ngày 1/11/2021.

Áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng đến hết ngày 30/11/2021 cho khách mua xe Rush và dừng gói khuyến mãi 3 năm bảo dưỡng miễn phí cho mẫu xe này từ ngày 1/11/2021. Bên cạnh đó tiếp tục ưu đãi cho khách hàng mua xe Wigo từ giờ đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng & phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mại & đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30/11/2021 tại hệ thống 76 đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/11/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe của Toyota cùng những chương trình ưu đãi.

 

 

Thành Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое