19:51 - 16/03/2021 (GMT+7)

Toyota Việt Nam đồng hành cùng Bộ Tài Nguyên & Môi trường

Toyota Việt Nam và 2 đại lý Toyota tại Nghệ An tích cực hưởng ứng và đồng hành cùng Bộ Tài Nguyên & Môi trường trong Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu 2021 diễn ra ngày 14/03 vừa qua.

Hoạt động thường niên này do Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng các đơn vị liên quan triển khai nhằm tuyên truyền, giáo dục về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây; tạo phong trào mạnh mẽ và vận động đông đảo các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trồng cây, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Toyota Việt Nam cùng hai đại lý Toyota Vinh và Toyota Sông Lam vinh dự đồng hành cùng chương trình Tết trồng cây 2021 thông qua việc hỗ trợ một phần kinh phí trồng cây và tổ chức. Chương trình năm nay có sự tham dự của Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các Bộ Ban ngành trung ương và địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp và đông đảo nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bộ-trưởng-Bộ-Tài-nguyen-va-Moi-truong-Tr-ần-Hồng-Hà-phát-biểutai-buoi-le-(2)

 “Tết trồng cây” là phong tục cổ truyền tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, hưởng ứng lời kêu gọi của Bác từ 62 năm trước.  Ngày nay, biến đổi khí hậu toàn cầu đang đe doạ cuộc sống của con người trên Trái đất, vì vậy phát triển kinh tế bền vững đi đôi với bảo vệ môi trường nhằm ứng phó với những tác động của biến đổi khí hậu đã trở thành yêu cầu sống còn với mọi quốc gia. Việc trồng cây, trồng rừng và bảo vệ rừng ngày càng có ý nghĩa to lớn và hết sức quan trọng. 

Bên cạnh việc đồng hành cùng Bộ Tài Nguyên & Môi Trường trong hoạt động Tết Trồng cây, Toyota Việt Nam cùng các đại lý và nhà cung cấp trong hệ thống mạng lưới thường xuyên thực hiện những hoạt động bảo vệ môi trường, điển hình là trồng cây tại công ty và tại các trường học trong khuôn khổ chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” hay xây dựng sân chơi cho trẻ em từ lốp xe tái chế trong chương trình “Hành trình thứ 2 của lốp”. Bên cạnh đó, là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, tháng 8/2020 vừa qua, Toyota Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe thân thiện môi trường – Corolla Cross với công nghệ Hybrid kết hợp động cơ xăng lai điện đầu tiên trong phân khúc xe phổ thông nhằm tăng cường nhận thức của khách hàng, góp phần bảo vệ môi trường, ủng hộ định hướng khuyến khích phát triển xe xanh của Chính phủ.

Bộ-trưởng-Bộ-Tài-nguyen-va-Moi-truong--Trần-Hồng-Hà-phát-biểu-tại-buổi-lễ

Với phương châm “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại” và nỗ lực đóng góp tích cực hơn nữa trong lĩnh vực Bảo vệ môi trường, thông qua việc đồng hành triển khai hoạt động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, Toyota Việt Nam mong muốn tiếp tục góp phần cải thiện môi trường Việt Nam, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, đồng thời nâng cao ý thức của thế hệ trẻ cũng như cộng đồng về việc bảo vệ môi trường sống. 

Nguồn ảnh: Chính phủ.vn

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и