- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Toyota triệu hồi xe vì lỗi túi khí

Posted By sonhq On Tháng Ba 31, 2017 @ 9:43 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Mới đây thương hiệu xe danh tiếng đất nước mặt trời mọc đã có chiến dịch triệu hồi xe. Lần này lỗi mà xe Toyota mắc phải có liên quan đến túi khí của Takata.

Được biết lỗi này bắt nguồn từ bộ phận tăng áp của túi khí Takata. Khi có va chạm, túi khí đã bung nổ với sức mạnh quá mức dẫn đến việc các mảnh vụn văng ra khá mạnh và va vào hành khách trong cabin. Túi khí này hiện được trang bị trên hơn 100 triệu phương tiện trên toàn cầu.

Liên quan đến đợt triệu hồi xe này có đến hơn 2.9 triệu chiếc trên toàn thế giới bao gồm cả RAV4 và Corolla Axio, hai cái tên có đến 1.16 triệu xe được bán tại Châu Đại Dương và Trung Đông cùng với 750.000 chiếc tại Nhật Bản. Các sản phẩm được nhập khẩu sang Châu Âu cũng bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này nhưng con số chính xác hiện chưa được tiết lộ. Trong khi đó, tại Bắc Mỹ, thị trường khá lớn của thương hiệu này lại không bị ảnh hưởng.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/toyota-trieu-hoi-xe-vi-loi-tui-khi/

URLs in this post:

[1] Theo chân bộ ba Toyota TRD chinh phục Việt Nam: https://autonet.com.vn/tin-tuc/theo-chan-bo-ba-toyota-trd-chinh-phuc-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.