09:37 - 2/11/2020 (GMT+7)

Toyota thay dầu miễn phí cho các xe bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

Từ ngày 01/11 đến 31/12/2020, Toyota Việt Nam phối hợp với các đại lý triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng Toyota bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt ở 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Theo đó, khách hàng sử dụng xe Toyota tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi lũ lụt sẽ được thay dầu miễn phí và giảm 20% giá bán lẻ niêm yết khi thay lọc dầu, áp dụng tại 8 đại lý Toyota ở 6 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Nghệ An và Đà Nẵng.

Hoat-dong-cham-soc-xe-tai-dai-ly-Toyota-Service-activities-at-Toyota-Dealer-(3)

Dự đoán sau lũ số lượng xe cần bảo dưỡng, sửa chữa sẽ tăng cao, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đã cử chuyên gia, nhân lực cũng như những thiết bị cần thiết tới các đại lý ở khu vực miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ để hỗ trợ công tác chẩn đoán, sửa chữa xe cho khách hàng. Ngoài ra, Toyota đã chuẩn bị phụ tùng để đảm bảo có thể bảo dưỡng và khắc phục xe hỏng hóc, hư hại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trong tháng 10 vừa qua, mưa lũ và sạt lở đất ở các tỉnh miền Trung đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản, khiến cho nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn và mất mát. Không chỉ hỗ trợ cho khách hàng Toyota, Toyota Việt Nam cùng Công đoàn Công ty và các đại lý Toyota đã chung tay ủng hộ tổng cộng hơn 1,5 tỷ đồng với mong muốn phần nào chia sẻ mất mát, giúp đỡ đồng bào miền Trung sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống. 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,