09:00 - 13/05/2021 (GMT+7)

Toyota Rush – Bảo hiểm vàng, càng nên mua

SUV đang là một trong những lựa chọn mang tính xu thế trên thị trường ô tô. Toyota Rush với mức giá hợp lý dưới 700 triệu cộng với gói hỗ trợ tài chính và gói bảo hiểm vàng hấp dẫn đã thật sự trở thành yếu tố nặng ký thuyết phục khách hàng xuống tiền mua xe.  

Là mẫu duy nhất thuộc phân khúc xe đô thị 7 chỗ mang phong cách SUV, RUSH là lựa chọn quá đủ cho những ai thích sự rộng rãi, thực dụng của SUV, nhưng vẫn có chất mạnh mẽ, tin cậy của xe gầm cao. Không phải ngẫu nhiên mà từ khi được tung ra thị trường, Rush liên tục giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc tại nhiều thị trường Đông Nam Á. Tại Việt Nam, các gia đình trẻ hiện đại đang là phân phúc khách hàng đông đảo nhất lựa chọn mẫu SUV này. Còn có rất nhiều yếu tố để Toyota Rush chiếm được niềm tin của khách hàng.

Đơn giản, thực dụng

Ưu điểm của Rush là khung gầm built-in ladder frame giúp cân bằng lợi thế về trọng lượng nhẹ của khung xe liền (unibody/monocoque) và độ cứng vững, chịu lực vặn xoắn tốt của khung xe rời (body on frame). Rush được trang bị công nghệ LED với đèn pha có tính năng bật/tắt tự động và chế độ nhắc nhở đèn sáng. Ngoài ra, một chi tiết nữa là gương chiếu hậu có tính năng chỉnh/gập điện, xe còn tích hợp đèn xi-nhan, tay nắm cửa có nút bấm mở khoá thông minh. Đây là điểm cộng không nhỏ đối với một mẫu SUV trên thị thường hiện nay. Bên cạnh đó, Toyota Rush được trang bị mâm hợp kim 17-inch thể thao, ăng ten dạng vây cá góp phần mang lại điểm nhấn ấn tượng, năng động cho mẫu xe.

DSCF4769

DSCF7100

DSCF6072

Nội thất Rush hướng đến sự đơn giản và tiện ích cao nhất. Cụm điều chỉnh điều hoà thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng. Trên vô lăng cũng chỉ hiện diện các nút bấm cần thiết nhất với nút âm lượng, chuyển bài/kênh và đàm thoại rảnh tay. SUV được khách hàng chọn mua trước hết vì muốn có một chiếc xe có không gian rộng rãi, và Rush đã làm tốt việc này khi với kích thước không lớn nhưng với 3 hàng ghế đủ để 7 người ngồi khá thoải mái trên xe. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ. Khi không sử dụng hàng ghế thứ ba, thể tích khoang hành lý có thể tăng từ 217 lít lên 514 lít, đảm bảo đủ chỗ cho những hành trình dài ngày. Hàng ghế thứ hai có khả năng gập 60:40. Hàng ghế ba gập 50:50. Sự rộng rãi, linh hoạt trọng thiết kế nội thất đã giúp Rush ghi điểm so với các đối thủ cạnh tranh.

DSCF6784

DSCF6841

Vừa mua chiếc Toyota Rush màu đỏ chưa được 1 tháng, nhưng anh Hoàng – cư dân khu đô thị hiện đại ngay đầu đại lộ Thăng Long đã tỏ ra rất ưng ý: “Rush là lựa chọn tuyệt vời, nhất là vào dịp cuối tuần khi cả nhà 5 người lại lên xe chạy về khu nghỉ của mình. Cả người lớn và trẻ nhỏ đều hài lòng. Hệ thống điều hoà ổn, làm mát nhanh và sâu. Còn đồ đạc thì chất thoải mái!”. Và điểm không thể không nhắc đến trên phiên bản 2021 là màn hình trung tâm đã được nâng cấp lên thành màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh. Hành khách trên xe còn có thể thoải mái với 13 hộc để đồ tiện lợi, cổng sạc 12V cho cả hai hàng ghế sau, hệ thống âm thanh 8 loa sống động giúp thư giãn trên mọi hành trình.

Yên tâm cầm lái

Là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau cùng khoảng sáng gầm xe 220mm, Toyota Rush có thể di chuyển dễ dàng cả trong phố lẫn trên đường trường dù động cơ chỉ 1.5L. Ngay như anh Linh – người có thâm niên hàng chục năm lái xe, hiện đang lái dịch vụ cho 1 công ty nước ngoài đã chia sẻ: “ban đầu chọn mua Rush chủ yếu vì xe 7 chỗ, giá hợp lý, lại là xe Toyota, nhưng sau thời gian sử dụng mới thấy xe chạy rất ổn, không yếu chút nào dù công suất có 102 mã lực”.

DSCF6623

Cầm lái thì an toàn là trên hết và Rush đã làm người mua thật sự yên tâm khi là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất 5 sao ASEAN NCAP. Công nghệ an toàn tốt làm người mua tự tin chọn xe khi Rush được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EDB, ổn định thân xe điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC. Về an toàn bị động thì xe có 6 túi khí cho người lái, hành khách, túi khí bên hông và túi khí rèm. Khung xe GOA hấp thụ lực. Ghế xe thiết kế với cấu trúc giảm chấn thương cổ, cột lái và bàn đạp phanh tự đổ khi xảy ra va chạm. Cửa xe tự động khoá khi vận tốc trên 20 km/h. Mua chiếc xe cho mình, cho gia đình thì công nghệ an toàn luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Với mức giá dưới 700 triệu cho 1 chiếc SUV thì công nghệ an toàn hiện diện trên Rush thực sự quá mong đợi.

Bảo hiểm vàng, tài chính dễ dàng

Không còn lý do gì khiến bạn lăn tăn khi chọn Rush khi Công ty tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cung cấp gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon” nhằm giúp khách hàng có cơ hội sở hữu mẫu xe Rush. Với gói vay này, khách hàng dễ dàng sở hữu xe Rush với số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng, cùng gói hỗ trợ Trade-in (đổi xe) hấp dẫn, áp dụng từ 3/5/2021. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng dành cho khách hàng mua Toyota Rush từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Có thể nói, nếu tiêu chí của bạn là có một chiếc xe cho mình và gia đình cảm giác an toàn, rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, và giá thành hợp lý thì mẫu SUV Rush sẽ là lựa chọn. Phần còn lại, cứ để Toyota làm giúp bạn!

DSCF4240

 

Bắt đầu từ 3/5, tại các đại lý Toyota diễn ra các hoạt động chào hè “Tạo hè đa sắc, Rộn ràng trải nghiệm”, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe mới của Toyota như Vios, Rush cùng nhiều chương trình và quà tặng hấp dẫn.Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị về sản phẩm và cả những ưu đãi tốt nhất mà Toyota Việt Nam đang áp dụng với những dòng xe của mình như ưu đãi bảo hiểm đối với Vios và Rush, hay gói vay Balloon hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng có nhu cầu mua trả góp. 

 

 

Thành Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.