- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Toyota Road Caravan (ngày 1): Khởi động với màn trải nghiệm bộ 3 xe IMV

Posted By sonhq On Tháng Ba 6, 2017 @ 8:03 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Để khởi động cho “Toyota – Hành trình Đông Nam Á 2017” (Toyota Road Caravan), Toyota Việt Nam đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” nhằm giúp cho các khách hàng hiểu hơn về các tính năng ưu việt của 3 mẫu xe Innova, Hilux và Fortuner hoàn toàn mới. Chương trình được tổ chức tại Tp HCM trong ngày 5/3/2017 và sau 1 tuần sẽ tiếp tục tổ chức tại Hà Nội.

Chương trình “Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” được tổ chức với mong muốn mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm về các tính năng vượt trội và bền bỉ trên các mẫu xe thế hệ hoàn toàn mới thuộc dự án xe da dụng toàn cầu (IMV), đồng thời như một lời tri ân đến khách hàng đã yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota.

Hoạt động chính của chương trình “Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” gồm 2 phần: Lái thử xe cho khách hàng và màn biểu diễn lai xe vượt chướng ngại vạt do các tay lái chuyên nghiệp của Toyota đảm nhiệm.

Các sa hình có độ khó cao sẽ do các tay đua chuyên nghiệp của Toyota thực hiện

Các sa hình có độ khó cao sẽ do các tay đua chuyên nghiệp của Toyota thực hiện

Trong phần lái thử lái, các khách hàng đã có dịp được trải nghiệm đầy đủ những điểm ưu việt của sản phẩm như độ ổn định thân xe khi đánh lái vượt chướng ngại vật, khả năng tăng tốc và phanh gấp, cảm nhận độ êm khi vào đường gồ ghề…

Ngoài ra, khách hàng còn có dịp được gặp gỡ, giao lưu và được các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm lái xe. Bên cạnh đó, những tính năng vượt trội của Hilux và Fortuner hoàn toàn mới sẽ được kiểm chứng bởi chính các chuyên gia nước ngoài của Toyota.

Các lái xe chuyên nghiệp của Toyota sẽ điều khiển giúp chiếc xe vượt qua 3 thử thách được dựng nhân tạo mô phỏng các điều kiện giao thông khác nhau như đường gập ghềnh có độ ma sát thấp, đường dốc nghiêng 35 độ, leo và xuống dốc cao tới 31 độ.

Với độ nghiêng 35 độ, chiếc xe Fortuner vẫn cho thấy sự cân bằng rất ấn tượng

Với độ nghiêng 35 độ, chiếc xe Fortuner vẫn cho thấy sự cân bằng rất ấn tượng

Từ đó để người tham gia ngồi bên trải nghiệm hệ thống điều khiển kéo chr động A-TRC, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống hỗ trợ đổ đèo DAC cùng sự vững chắc của hệ thống khung gầm và sự linh hoạt của hệ thống treo.

Sự kiện trải nghiệm lần này cũng là một trong nhiều hoạt động nằm trong chương trình “Toyota – Hành trình Đông Nam Á 2017” (Toyota Road Caravan) do công ty Toyota châu Á – Thái Bình Dương tổ chức.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cho phép chiếc Hilux và Fortuner có thể giữ được trong 5 giây trước khi xe bị trượt xuống

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cho phép chiếc Hilux và Fortuner có thể đứng yên trên dốc trong 5 giây trước khi xe bị trượt xuống

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên có sự góp mặt đầy đủ các mẫu xe IMV tiêu biểu nhất của Toyota là Innova, Fortuner và Hilux trong hành trình qua 5 quốc gia, khởi hành từ Thái Lan, đi qua các nước khu vực sông Mê Kông là Myanmar, Campuchia, Việt Nam và kết thúc tại Lào.

Chương trình “Toyota – Hành trình Đông Nam Á 2017” sẽ kéo dài trong 48 ngày với quãng đường dài 7.000 km. Thông tin về hành trình của đoàn tại Việt Nam sẽ được chúng tôi truyền tải trong những bài viết tiếp theo.

_MG_3588

_MG_3612

_MG_3621

_MG_3628

_MG_3563

_MG_3578

_MG_3589

_MG_3603


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/toyota-road-caravan-ngay-1-khoi-dong-voi-man-trai-nghiem-bo-3-xe-imv/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.