- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Toyota Fortuner bản nâng cấp 2021 ra mắt

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Sáu 4, 2020 @ 11:44 sáng In Nổi bật Trang chủ,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Toyota Fortuner 2021 đã được cải tiến làm mới trong thiết kế ngoại thất, hiện tại mẫu xe này được bán ở Mỹ, Úc trong thời gian tới.

Fortuner thế hệ thứ hai đã được bán ra từ năm 2015, một loạt các thay đổi được thực hiện bởi nhà sản xuất ô tô Nhật Bản làm cho Fortuner mới trông phong cách hơn. Những thay đổi này bắt đầu ở phần đầu xe, đèn pha mỏng nay trông bắt hơn với đèn định vị ban ngày LED được tích hợp.

Bên dưới đèn pha nổi bật hơn với lưới tản nhiệt mở rộng thiết kế hoa văn dạng lưới ngang màu đen. Cản trước cũng góc cạnh hơn, lỗ thông gió lớn màu đen cạnh đèn sương mù nhỏ. Mỗi thị trường có thể sẽ cod thay đổi về thiết kế các chi tiết của xe để phù hợp hơn. Ví dụ, tại Thái Lan, Fortuner Legender có lưới tản nhiệt phía trước dạng tách rời. Ở phía sau, khách hàng sẽ tìm thấy đèn hậu mới.

Toyota-Fortuner-4

Tại Úc, Fortuner sẽ được bán với động cơ turbo-diesel 2,8 lít sản sinh công suất 201 mã và mô-men xoắn 500 Nm, tăng 27 mã lực và 50 Nm so với phiên bản trước. Mặc dù động cơ sẽ có thêm tiếng ồn, Toyota cho biết các biện pháp bổ sung được thực hiện bao gồm làm mát được cải thiện thực sự dẫn đến mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn, đặc biệt là ở thành phố lái xe, cải thiện lên đến 17%.

Toyota-Fortuner-14

Không chỉ động cơ turbo-diesel 2,8 lít mới này mạnh hơn và hiệu quả hơn mà khả năng kéo đã được tăng thêm 300 kg để đạt được sức kéo lên đến 3.100 kg.

Đối với khoang nội thất, những thay đổi hạn chế đã được thực hiện mặc dù có hệ thống thông tin giải trí 8 inch lớn hơn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Cơ bản nhìn chung vẫn mang chất thực dụng thuần có của nhà sản xuất xe Nhật Bản.

Toyota-Fortuner-9

Được biết, Toyota Fortuner 2021 sẽ cập bến thị trường Úc vào tháng 8 năm nay.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/toyota-fortuner-ban-nang-cap-2021-ra-mat/

URLs in this post:

[1] Toyota Land Cruiser Prado, Hiace và Granvia 2020 đã có…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/toyota-land-cruiser-prado-hiace-va-granvia-2020-da-co-mat-tai-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.