20:40 - 31/03/2017 (GMT+7)

TMV trao tặng xe và linh kiện tới các trường ĐH, CĐ khối kỹ thuật

Trong khuôn khổ Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota (hay còn gọi là T-TEP), nhằm mang tới điều kiện học tập và thực hành nghề tốt nhất cho các học viên, công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức lễ tài trợ thiết bị đào tạo kỹ thuật thường niên cho 5 trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Buổi lễ tài trợ trang thiết bị đào tạo của TMV được tổ chức lần lượt tại Hà Nội vào ngày 20/3 ở 2 trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải (GTVT) và trường Đại học Công Nghiệp (CN) Hà Nội. Sau đó, TMV tiếp tục tổ chức tại HCM vào ngày 25/3 ở 3 trường Đại học Sư phạm kỹ thuật (SPKT) Hồ Chí Minh, Cao đẳng Kỹ thuật (KT) Cao Thắng và Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật (KTKT) HCM.

Cụ thể, ba mẫu xe đã qua sử dụng gồm Corolla, Camry và Vios, 4 động cơ, 4 hộp số Toyota, 3 thân xe cùng 15 bộ cánh cửa xe sẽ được TMV trao tặng cho các trung tâm nghề sửa chữa chung và sửa chữa thân vỏ tại 5 trường cao đẳng, đại học kể trên.  Các mẫu xe và thiết bị kỹ thuật này sẽ được sử dụng để nâng cao hiệu quả và kỹ năng thực hành của các học viên, kết hợp với giáo trình tiêu chuẩn của T-TEP.

Bà Eriko Watanabe - Phó Giám Đốc Khối Bán hàng & Dịch vụ trao tặng Gói tài trợ đào tạo kỹ thuật cho trường ĐH Công Nghệ GTVT

Bà Eriko Watanabe – Phó Giám Đốc Khối Bán hàng & Dịch vụ trao tặng Gói tài trợ đào tạo kỹ thuật cho trường ĐH Công Nghệ GTVT

Tại Việt Nam, Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota – T-TEP bắt đầu được TMV triển khai kể từ năm 2000. Các học viên tham gia được đào tạo bài bản thông qua giáo trình nghề tiêu chuẩn của các trường, đồng thời được nâng cao khả năng thực hành nhờ các mẫu xe và thiết bị kỹ thuật trực quan được cung cấp bởi TMV.

Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp, các học viên cũng sẽ có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc tại hệ thống Đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc. Cùng với đó, các giảng viên của các trường cũng được TMV đào tạo, cập nhật kiến thức và kỹ năng sửa chữa xe Toyota.

Sau 17 năm, TMV đã giới thiệu và thực hiện thành công Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota tới 6 trung tâm đào tạo nghề của 5 trường Đại học và Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật trên cả nước. Tổng số tiền hỗ trợ cho chương trình đã lên tới gần 1 triệu đô la Mỹ và 8 chiếc ôtô đã được trao tặng phục vụ cho công tác đào tạo và giảng dạy trong các năm 2002, 2005, 2010 và 2017.

Minh Lâm

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске