15:49 - 21/08/2019 (GMT+7)

Tìm hiểu quy trình dán Film cách nhiệt ô tô chuyên nghiệp từ Hi-Kool

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Film cách nhiệt dành cho ô tô, trong đó vấn nạn “thật giả” đang là thách thức không nhỏ dành cho người sử dụng. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành và đặc biệt kỹ thuật dán Film cũng là điều nên quan tâm.

Theo chia sẻ từ chuyên gia kỹ thuật của Hi-Kool trong việc dán Film cách nhiệt đối với ô tô sao cho đúng cách, tính thẩm mỹ cao cũng như để sản phẩm giữ được lâu nhất. Cần có các bước chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi tiến hành.

Picture5

Bước thứ 1: Chuẩn bị dụng cụ dán phim

Trước khi vệ sinh kính và dán film phải phủ khăn che taplo và trùm bao ghế cho thật kỹ để tránh tình trạng nước vào bo mạch làm hỏng xe. Đối với các xe vướng bận nhiều quá thì ta có thể tháo mang cá 2 bên ra cho dễ thao tác sau đó gắn lại. Chú ý che chắn điện cho kỹ để tránh tình trạng nước vào làm hỏng phần điện của xe. 

IMG_1628

Bước thứ 2: Đo kích thước kính xe và cắt phim mẫu.

Điều kiện tiên quyết trong bước này là cần năm vững kĩ thuật dùng dao. Người thợ phải học cách cầm dao cắt trên kính, để cảm nhận được lực của dao đè lên kính như thế nào cho không bị xước kính. Dùng tay cầm đè nhẹ vào thân dao, kéo theo hướng cần cắt phim để cắt theo ý muốn. Yêu cầu lưỡi dao phải thật bén. 

IMG_1614

Bước thứ 3:Vệ sinh kính xe.

Vệ sinh kính làm sao khi dán film lên kính hạn chế bụi trong không khí đến mức tối đa. Trước tiên phải xịt nước lên ron kính, dùng khăn và vuốt lớn để vệ sinh ron kính và dùng lòng bàn tay chà xát lên kính, để cảm nhận xem trên kính có bụi hay keo hay vật gì đó còn trên kính để kịp thời xử lý. 

Picture2

Ngoài ra, đối với những xe dán phim cách nhiệt cũ, cần lột phim cũ để dán phim mới, tránh dán chồng phim sẽ làm ảnh hưởng đến tầm nhìn. Việc vệ sinh kính cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn do phải làm sạch lớp keo cũ. Dùng dao lưỡi mỏng, xịt thêm nước để cạo sạch lớp keo trên kính xe, công đoạn này cần nhiều kĩ năng dùng dao cũng như sự tỉ mỉ của người thợ.

Bước thứ 4Thực hiện dán phim

Công đoạn dán phim gồm bước chính là dán phim và sấy phim,riêng trên kính lái va kính lưng của ô tô là hai vị trí khó nhất. Do kính lái và kính lưng có độ conghơn kính hông,nên phải xử lý từ bên ngoài, bằng cách sấy để cho film ôm hẳn theo khung kính rồi cắt film theo khung kính rồi mới đem vào dán. 

IMG_1620

Bước thứ 5: Kiểm tra lại 

Lau nước trên xe và kiểm tra lại toàn bộ film trên kính coi có bị bong tróc hay không để kịp thời xử lý trước khi giao xe. Ngoài ra, người sử dụng xe cần lưu ý phải để Film thật khô keo trong khoảng 03 ngày sau khi dán mới được nâng hạ kính. Tránh tình trạng bong tróc Film cách nhiệt.

Film cách nhiệt Hi-Kool là thương hiệu lâu đờitại Thái Lan, để phát triển riêng các dòng sản phẩm Film tổng hợp dành cho thị trường nhiệt đới như Đông Nam Á nên hãng đã đặt nhà máy tại Hoa Kỳ từ năm 1985. 

Vì thế, các sản phẩm của Hi-Kool Việt Nam đều hướng đến tính cách nhiệt và chống các tia bức xạ ở mức gần như tối đa. Giúp người sử dụng xe phần nào tránh được các tác hại từ tia bức xạ của ánh nắng trực tiếp chiếu vào, đồng thời giúp xe tiết kiệm nhiên liệu trong vận hành vì điều hoà sử dụng ở mức thấp hơn. 

Không dừng lại đó, Film cách nhiệt Hi-Kool UV Care còn có khả năng chống chói cực tốt cho người lái xe. Hơn nữa, giá thành sản phẩm này tương đối thích hợp với đại đa số người sử dụng xe ô tô tại Việt Nam.

Trọng HIếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного