- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Thông báo triệu hồi Kawasaki Ninja ZX-10R 2020 tại Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Bảy 22, 2020 @ 3:49 chiều In Công nghệ,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Dòng xe Kawasaki Ninja ZX-10R 2020 đang phân phối tại Việt Nam sẽ được triệu hồi để được cập nhật lại phần mềm điều khiển ECU, thay mới các van hút không khí và kiểm tra các bộ phận xung quanh xe.

Kawasaki Motors Việt Nam chính thức thông báo đến khách hàng là chủ nhân của dòng xe Kawasaki Ninja ZX-10R 2020 đang sở hữu sẽ được cập nhật lại phần mềm điều khiển ECU, thay mới các van hút không khí và kiểm tra các bộ phận xung quanh có liên quan như van đóng ngắt, ống dẫn không khí và các đầu nối dây điện.

th-2020-ninja-zx-10r-gn2-act-10

Khi lập trình bộ điều khiển điện tử ECU, nhà sản xuất đã lập trình một chương trình không phù hợp nên hỗn hợp nhiên liệu chưa được đốt cháy hoàn toàn trong động cơ và được tiếp tục đốt cháy trên đường ống xả và tạo ra lực đốt cháy lớn trong đường ống xả khi sang số nhanh ở tốc độ cao.

Do đó, áp suất cao như vậy được tạo ra bởi một lực đốt cháy lớn có thể làm biến dạng van hút không khí. Với việc sử dụng liên tục, khí thải ở nhiệt độ cao có thể thổi ngược lại các van hút không khí và làm nóng chảy các bộ phận xung quanh.

Khách hàng mang xe đến các đại lý ủy quyền của KAWASAKI tại Việt Nam để được cập nhật lại phần mềm điều khiển ECU, thay mới các van hút không khí và kiểm tra các bộ phận xung quanh theo chương trình đã công bố mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/thong-bao-trieu-hoi-kawasaki-ninja-zx-10r-2020-tai-viet-nam/

URLs in this post:

[1] “Hàng hot” Kawasaki ZX-6R 2019 đầu tiên tại Việt Nam: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kawasaki-zx-6r-2019-dau-tien-tai-viet-nam/

[2] Cận cảnh Kawasaki Z900 RS: https://autonet.com.vn/tin-tuc/can-canh-kawasaki-z900-rs/

[3] Kawasaki ZX10R 2018 màu mới đầy ấn tượng: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kawasaki-zx10r-2018-mau-moi-day-tuong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.