- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Venucia: Thương hiệu mới của Nissan tại TQ

Posted By CTV1 On Tháng Chín 10, 2010 @ 10:36 sáng In Thế giới | No Comments

Nhằm mở rộng sản phẩm thu hút khách hàng và tăng thị phần tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới, Nissan Đông Phong, liên doanh của Nissan tại Trung Quốc, đã công bố thành lập một thương hiệu mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc, mang tên Venucia.

Venucia (tên Trung Quốc là “Qi Chen”) được đặt theo tên thần vệ nữ Venus ở Rome. Dự kiến thương hiệu mới của Nissan dự kiến tung ra lô xe đầu tiên vào năm 2012. Các model gắn mác Venucia sẽ được thiết kế, chế tạo và phân phối hoàn toàn tại Trung Quốc. Tuy nhiên, loại xe và giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Giám đốc Nissan Đông Phong, ông Fumiaki Matsumoto, cho biết mục tiêu của liên doanh là tiêu thụ hơn 1 triệu xe mỗi năm và thương hiệu mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra thị trường những mẫu xe có tính thực tế cao, chất lượng tốt.

Logo của Venucia là 5 hình ngôi sao tượng trưng cho 5 cam kết của thương hiệu đối với người tiêu dùng: tôn trọng khách hàng, kiến tạo giá trị, nỗ lực hết mình, chất lượng quốc tế, và theo đuổi ước mơ.

Trước Nissan với Venucia, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản Honda cũng đã lập một thương hiệu dành riêng cho thị trường Trung Quốc là Linian, với đối tác là Tập đoàn ôtô Quảng Châu. Dự kiến trong năm sau, Linian sẽ ra mắt mẫu xe đầu tiên.

Nissan Đông Phong là một trong những liên doanh ôtô hoạt động thành công nhất tại Trung Quốc, chuyên bán xe du lịch thương hiệu Nissan và xe thương mại hiệu Đông Phong (Dongfeng). Liên doanh Nissan Đông Phong đặt mục tiêu bán được 600.000 xe trong năm nay. Từ đầu năm đến nay, liên doanh này đã tiêu thụ được 434.000 xe, tăng 35,5% so với cùng kỳ năm ngoái.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/the-gioi/venucia-thuong-hieu-moi-cua-nissan-tai-tq/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.