14:30 - 22/01/2010 (GMT+7)

Toyota Sienna được đưa vào sản xuất

Toyota vừa công bố sẽ đưa mẫu xe Sienna mới mang phong cách Mỹ vào sản xuất thực tế tại nhà máy TMMI, thuộc Pricenton,  bang Indiana.

Đây là sự kiện quan trọng trong sự phát triển của TMMI khi mà các cơ sở sản xuất phải vật lộn với cuộc khủng hoảng kinh tế diễn ra vào năm ngoái.

Tập đoàn Toyota Motor đã đầu tư số tiền 450 triệu USD để nâng cấp nhà máy và sản xuất Sienna. Cuối tháng 10 năm ngoái, nhà sản xuất này bắt đầu xây dựng Highlander và đang cố gắng đưa nhà máy đi vào hoạt động sớm trước thời hạn để tạo công ăn việc làm cho đội ngũ nhân viên. Đồng thời, Toyota cũng xây dựng 1 chương trình đào tạo nghề và kỹ năng sản xuất cho công nhân viên trong dây truyền sản xuất của mình.

“Đó là 1 chương trình bổ ích và ý nghĩa nhằm bồi dưỡng và nâng cao tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên của chúng tôi” ông Wil James, phó chủ tịch cấp cao của TMMI cho biết. “Chúng tôi đã và đang tái tập trung vào công việc đang chuẩn bị cho một tương lai tươi sáng hơn”

“Thật khó để đào tạo toàn diện khi mà cuộc khủng hoảng vẫn tiếp diễn. Tuy nhiên chúng tôi đã dành khá nhiều thời gian để đào tạo và phát triển mọi công việc trong nhà máy một cách tốt nhất. Vì vậy, suy thoái là cơ hội tốt để chúng tôi hoàn thành chương trình đào tạo này nhằm nâng cao các kỹ năng, kỹ xảo.”

 

Sienna thế hệ mới có 2 tuỳ chọn động cơ: 4 xi-lanh 2,7 lít, công suất 187 mã lực và V6 3,5 lít công suất 266 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động sáu cấp.

Một số trang thiết bị tiêu chuẩn trên Sienna 2011 bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình, điều hoà không khí, cửa sổ điện, hệ thống âm thanh CD 4 loa, phanh ABS, phân bổ lực phanh, kiểm soát trượt và kiểm soát ổn định xe.

Dự kiến phiên bản Sienna mới sẽ được bán lẻ tại Mỹ với giá khởi điểm 24.260 USD.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.