06:33 - 23/10/2015 (GMT+7)

Siêu xe Batmobile được rao bán với giá 1 triệu USD

Các dòng xe Batmobile luôn thu hút được sự quan tâm của cả các tín đồ xe hơi lẫn tín đồ phim ảnh trên toàn thế giới.

Với việc bộ phim Batman vs Superman đang sản xuất sử dụng một hình mẫu khác cho Batmobile, phiên bản hiện tại với tên gọi Tumbler đã trở nên lỗi thời. Vậy nên, một người chơi xe ở Dubai sở hữu chiếc Batmobile Tumbler tự chế đã rao bán chiếc xe độc đáo của mình với giá 1 triệu USD. Sử dụng động cơ 5.7L 500 mã lực lấy từ Chevrolet Corvette, chiếc Batmobile có thể đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Chiếc Batmobile nguyên gốc đầu tiên được mua lại với mức giá 6 triệu USD

Chiếc Batmobile nguyên gốc đầu tiên được mua lại với mức giá 6 triệu USD

Dáng vẻ chiếc Batmobile tự chế hoàn toàn y hệt chiếc đã từng xuất hiện trong phim. Phần đuôi xe thậm chí còn có thể nâng lên cao ở tốc độ cao tương tự hiệu ứng trong phim, đồng thời bình khí propane chứa đằng sau cho phép xe “thổi lửa” chỉ với một nút bấm. Cửa xe sử dụng cơ chế Gullwing tương tự trên Mercedes-Benz SLS. Để xe hoạt động dễ dàng (và an toàn) hơn, một hệ thống camera được tích hợp trên nhiều vị trí giúp người lái quan sát điểm mù. La zăng trước sử dụng lốp 18,5 inch Hoosier trong khi la zăng sau sử dụng lốp cỡ lớn với đường kính lên tới 44 inch.

Do chỉ là bản tự chế nên chiếc Batmobile chỉ dừng ở mức giá 1 triệu USD. Tuy vậy chủ sở hữu hiện tại và cũng là người đã chế tạo ra chiếc xe cho biết ông đã nhận được rất nhiều lời hỏi mua từ các nhà sưu tập trên khắp thế giới. Trước đó, chiếc Batmobile nguyên gốc sử dụng trong bộ phim Batman đầu tiên đã được đấu giá thành công ở mức 6 triệu USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить