13:08 - 29/01/2010 (GMT+7)

Porsche được trao giải ‘Goldene Plaketter’

Porsche đã chiến thắng toàn diện trong báo cáo 2010 của TÜV và nhận được giải thưởng “Goldene Plakette” (Bảng Vàng).

Tại buổi lễ trao giải được tổ chức bởi Hiệp hội Kiểm định Kỹ thuật Đức (TÜV) tại Berlin, Bernhard Maier, Giám đốc điều hành Porsche Deutschland GmbH, Bietigheim-Bissingen, đã thay mặt công ty đón nhận giải thưởng danh tiếng này. “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng. Ngoài khả năng vận hành năng động và hiệu quả, giá trị còn lại của xe cao và độ tin cậy là các đặc điểm chính của các dòng xe của chúng tôi, như Hiệp hội Giám sát kỹ thuật đã công nhận trong các đánh giá của mình”.

Giống như trong đáng giá toàn diện về Porsche, chiếc xe thể thao cổ điển 911được xếp vào vị trí đầu tiên về chất lượng vượt trội và độ tin cậy trong bảng xếp hạng các loại xe có độ tuổi từ hai đến ba năm và bảng xếp hạng sáu đến bảy năm sử dụng. Boxster cũng thuyết phục tốt, được chế tạo với tay nghề trình độ vượt trội và còn nhiếu yếu tố khác, đây là chiếc xe thể thao tốt nhất giữa các xe cùng phân khúc trong bảng xếp hạng các xe có đô tuổi tám đến chín năm sử dụng.

Bản báo cáo hiện tại của TÜV được dựa trên sự đánh giá của hơn 7,4 triệu lần kiểm tra tổng quát thực hiện bởi Hiệp hội Giám sát kỹ thuật ở Đức trong khoảng thời gian hơn 12 tháng. Các kỹ sư TÜV thường xuyên xác nhận chất lượng vượt trội dài hạn của các dòng xe Porsche và đã công nhận vị trí hàng đầu cho dòng xe 911 và Boxster trong những năm trước đây.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico