10:05 - 27/01/2010 (GMT+7)

Panamera nhận giải thưởng Business Diamond

Panamera, dòng xe thứ tư của Porsche, tiếp tục nhận thêm nhiều giải thưởng trong năm mới: Business Diamond trong lĩnh vực “Xe hơi”.

Tại lễ trao giải ở Leipzig, Đức, Siegfried Bulow – Chủ tịch hội đồng quản trị của Porsche Leipzig GmbH – đã đón nhận giải thưởng này. “Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi giành giải thưởng Business Diamond, dòng xe thứ tư của chúng tôi đã luôn được đón nhận tích cực”.

Giải thưởng này được trao tặng hàng năm bởi nhà xuất bản Busche Verlag và đơn vị tổ chức sự kiện & hội nghị Buchungsservice24. Giải thưởng này nhằm tôn vinh chất lượng cao và ổn định, dịch vụ độc đáo, những ý tưởng mới phục vụ khách hàng và sự tiên phong trong việc thực hiện các chiến lược trong những lĩnh vực như sau: khách sạn, hàng không, xe hơi, sự cách tân đổi mới, truyền thông và cung cấp dịch vụ. Hội đồng giám khảo được lập ra bởi các thành viên đến từ ban tổ chức cho các cuộc hội nghị khách sạn cũng như các nhân viên đến từ đơn vị Buchungsservice24.

Tính trung bình, 20.000 xe Panamera được sản xuất hàng năm trong suốt toàn bộ chu kỳ của sản phẩm. Dòng xe thứ tư của Porsche sẽ được sản xuất tại nhà máy Leipzig với mô hình sản xuất linh hoạt – trên cùng một dây chuyền lắp ráp với dòng thể thao SUV, dòng Cayenne. Hệ thống sản xuất sáng tạo và cực kỳ hiệu quả lợi này được xem như là mô hình công nghệ và hiệu quả cho ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить