09:52 - 1/12/2015 (GMT+7)

Lạ lùng Cadillac Escalade

Một trong những kiểu độ xe lạ lùng nhất hiện nay là biến một chiếc xe mới tinh trở nên cũ rích như đã bị bỏ hoang từ hàng chục năm rồi. Không những thế, nhóm độ Metro Wrapz lại mang phong cách này lên một chiếc Cadillac Escalade hạng sang với tên gọi “Crôm gỉ sét”.

Không phải cứ gỉ sét và cũ là xấu xí. Nhóm độ Metro Wrapz đã khéo léo bố trí những chi tiết gỉ một cách hợp lý trên thân xe Escalade, tạo cho chiếc xe một vẻ đẹp cũ nhưng đầy tính nghệ thuật. Có lẽ đây là một trong những phong cách độ ngược đời nhất trong lịch sử độ xe từ xưa đến nay. Tuy nhiên, khi chạy một chiếc Escalade gỉ sét trên đường, chắc hẳn sẽ có rất nhiều ánh mắt từ hai phía dõi theo.

Cadillac-Escalade-Rust-Chrome-1

Đẹp hay xấu là tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Khi nhìn vào chiếc xe này, có người sẽ đánh giá rằng đây là một kiểu độ độc đáo và phá cách, trong khi những người khác sẽ cho rằng nó chỉ là một sự lố bịch mà thôi. Dù sao đi nữa, Cadillac Escalade “Crôm gỉ sét” vẫn cho thấy sự khéo léo của những bàn tay người thợ. Đây chỉ là decal dán lên xe chứ không phải là gỉ thật. Từng chi tiết trên decal đều được thiết kế tỷ mỉ để khi dán lên xe, nó tạo cảm giác đây là một chiếc xe “cũ nát” thật khi nhìn từ xa.

Xe Escalade này được trang bị bộ vành cỡ lớn Forgiato phiên bản ánh nắng xanh được mạ crôm sáng bóng. Khách hàng cũng có thể tùy chọn một bộ vành màu đen để càng làm cho chiếc xe dữ dằn hơn. Nói chung, đây cũng là một cách thú vị để bảo vệ chiếc xe hơi đắt tiền của mình bằng việc tránh ánh mắt dòm ngó của những tên trộm xe hơi xung quanh.

Cadillac-Escalade-Rust-Chrome-5

Cadillac-Escalade-Rust-Chrome-0

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр