10:05 - 22/01/2010 (GMT+7)

Honda Civic GX – Xe sạch nhất 2010

Hội đồng đánh giá hiệu quả nhiên liệu của Mỹ ACEEE vừa tuyên bố danh sách “những mẫu xe sạch nhất 2010” trong đó, Honda là nhà sản xuất thành công nhất với 4 mẫu xe lọt top10.

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Honda có sản phẩm được ACEEE vinh danh, lần thứ 7 liên tiếp mẫu xe Civic GX chạy bằng khí ga thiên nhiên dành giải “chiếc xe sạch nhất” và là năm đầu tiên thế hệ tiếp theo của Insight lọt vào danh sách này. 

“Đây là những sản phẩm khẳng định lời cam kết của chúng tôi, sản xuất ra những chiếc xe có lượng khí thải ít nhưng hiệu quả sử dụng nhiên liệu cao”, ông John Mendel, phó chủ tịch Honda Mỹ nói.  

“ACEEE đánh giá xe sạch dựa trên lượng khí thải của xe, tính năng tiết kiệm nhiên liệu và mức độ ô nhiễm của quá trình sản xuất xe gây ra. Tổng hợp điểm số của tất cả các mục trên, họ tìm ra danh sách 12 mẫu xe sạch nhất”, đại diện công ty này cho hay.

“Ngoài danh hiệu trên, Civic GX, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998 còn nhận được giải “chiếc xe sạch nhất năm 2010” do Cơ quan bảo vệ môi sinh Mỹ bình chọn”.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com