13:44 - 6/05/2021 (GMT+7)

Gần 50% tổng số xe Porsche bán ra là xe điện trong quý 1/2021

Porsche Châu Á Thái Bình Dương ghi nhận kết quả kinh doanh quý đầu tiên tốt nhất từ trước đến nay, giao 827 xe đến khách hàng toàn cầu và đạt mức tăng trưởng 28% so với năm trước. Đồng thời điện khí hóa đã trở thành chiến lược kinh doanh chủ lực, khi 47% tổng số xe được bán ra là xe thuần điện (BEV) hoặc plug-in hybrid (PHEV). 

Điều này cho thấy Porsche đang tiến gần đến tham vọng toàn cầu đã đề ra trước đó: đến năm 2025, một nửa số xe Porsche được giao đến khách hàng sẽ là xe thuần điện hoặc xe được trang bị động cơ hybrid. Những chiếc Taycan thuần điện đầu tiên cũng đã được giao đến khách hàng với số lượng 150 xe, chiếm gần một phần năm tổng số xe được giao trong quý 1.

PAP21_0087_fine

Cùng với New Zealand, các quốc gia Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực, nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Đông Nam Á đối với thương hiệu. Tiềm năng tăng trưởng lớn giúp Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) duy trì vị thế chiến lược khi Porsche kiến tạo tương lai của xe thể thao.

“Tinh thần hợp tác và tiên phong của đội ngũ Porsche, bao gồm cả các đối tác nhập khẩu, là yếu tố then chốt để những ý tưởng sáng tạo được phát huy và đạt thành tích ấn tượng. Chúng tôi rất vui khi khách hàng đánh giá cao cam kết rằng mỗi chiếc Porsche được sản xuất ra luôn là một chiếc xe thể thao, khi cả dòng xe hybrid và thuần điện đều được khách hàng đón nhận và yêu mến vượt mong đợi,” Ông Arthur Willmann, CEO của Porsche Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

PAP21_0086_fine

Hơn 60% khách hàng sở hữu xe thể thao thuần điện Taycan trong quý 1 là những người lần đầu tiên tiếp cận với thương hiệu Porsche, cho thấy các sáng kiến tiên phong của Porsche trong kỷ nguyên di động điện đang đi đúng định hướng.

Tiếp nối sự kiện ra mắt toàn cầu dòng xe thuần điện Taycan và dự án bù trừ lượng carbon Porsche Impact năm 2020, phát triển bền vững sẽ tiếp tục là yếu tố định hướng quan trọng trong triết lý kinh doanh của Porsche tại Châu Á Thái Bình Dương năm nay.

Dự án hợp tác với Shell được công bố gần đây cho phép mạng lưới trạm sạc công suất cao đầu tiên được triển khai tại Đông Nam Á, kết nối Singapore và Malaysia. Dự án bao gồm sáu trạm của Shell được lắp đặt các trụ DC (dòng điện một chiều) có công suất 180 kW, cung cấp khả năng sạc nhanh nhất cho xe điện khi vận hành trên đường tại cả hai quốc gia. Việc hợp tác này nhấn mạnh cam kết của thương hiệu dẫn đầu về tính kết nối trong khu vực.

PAP21_0089_fine

Tại Porsche, việc mang đến những trải nghiệm đậm cảm xúc cho khách hàng và cộng đồng người hâm mộ luôn là ưu tiên hàng đầu, với nhiều sáng kiến và chương trình hợp tác đang được lên kế hoạch.

Porsche mang thương hiệu đến gần hơn với nhóm khách hàng mục tiêu mới trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương thông qua những dự án độc đáo. Sau sự thành công của #DrivingTomorrow, không gian triển lãm tại sân bay Jewel Changi, Singapore thu hút hơn 20.000 khách tham quan vào đầu năm nay, Porsche Studio – không gian “boutique-like” đương đại nhấn mạnh vào phong cách sống thuộc mô hình bán lẻ trong đô thị – cũng vừa ra mắt tại Hà Nội.

Khách hàng và những người say mê thương hiệu có thể chiêm ngưỡng danh mục các sản phẩm hấp dẫn của Porsche liên tục được ra mắt trong năm nay, bắt đầu bằng phiên bản thứ tư của dòng xe saloon thể thao thuần điện Taycan và mẫu xe 911 GT3 mới đầy uy lực, thể hiện tầm nhìn của Porsche trong việc hiện thực hóa chiếc xe trong mơ cho tất cả khách hàng.

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]